TIN NỔI BẬT


Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 năm 2021

Ngày 09/11/1946, bản Hiến pháp đầu tiên của Nước Việt Nam dân chủ cộng hoà được ban hành. Sau Hiến pháp năm 1946, nước ta đã có Hiến pháp năm 1959, Hiến pháp năm 1980, Hiến pháp năm 1992, Hiến pháp 2013.

Trao giải Cuộc thi vẽ hưởng ứng Hội nghị COP26 - "Trái Đất Sáng Tạo"

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn học sinh và phụ huynh, với hơn 300 bài dự thi. Đại sứ quán Anh, Hội đồng Anh và Trường Nguyễn Siêu cảm ơn tất cả các bạn đã gửi bài vẽ về cho Ban Tổ chức và xin chúc mừng ba bạn sau đã thắng giải cuộc thi:

Lễ Khởi động chiến dịch "Race To Zero" và Hưởng ứng COP26

Năm học 2021-2022, Trường Nguyễn Siêu đã trở thành ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội tham gia vào chiến dịch "Race To Zero" được chủ trì bởi Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc, cam kết đạt mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2025.

Cảm xúc tháng Mười một

Đó là những tình cảm tự đáy lòng của cô giáo Hà Lan Phương gửi tới NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh nhân một ngày tháng Mười một nhiều năm về trước. Ký ức 30 năm Nguyễn Siêu xin được đăng lại bài thơ như một lời tri ân...

Nội san Tháp Bút tháng 10 năm 2021: ECO-LIFE

Tháng 10 đã đi qua cùng với kỳ kiểm tra giữa Học kỳ I của các bạn học sinh. Mặc dù bận bịu ôn tập, song các bạn vẫn sôi nổi tham gia các dự án khác nhau, trong đó có dự án truyền thông mà sản phẩm chính là những nội san phiên bản điện tử này. Kính mời quý cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và các bạn học sinh cùng đón xem!

Khối 5 và thói quen ứng xử văn minh lịch sự

Mỗi tháng một thói quen tốt, với tháng 10, học sinh khối 5 đã thực hiện nếp ứng xử văn minh lịch sự, cho thấy sự trưởng thành về ý thức để sẵn sàng bước vào cánh cửa Trung học tương lai.

Tỏa sáng Ngôi sao tháng 10

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022; nhằm tăng cường công tác phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền và nhân rộng các tấm gương học sinh điển hình tiên tiến, xuất sắc, gương người tốt, việc tốt, những hành động, nghĩa cử tốt đẹp, có sức lan tỏa trong và ngoài nhà trường; BCH Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã phát động kế hoạch tuyên dương “Ngôi sao của tháng”.

"Sóng vui ra khơi, sóng vẫn nhớ bờ..."

Đó là tâm sự của những cựu học sinh lớp 12 Nguyễn Siêu - thế hệ vừa ra trường năm học 2020-2021, nhưng vì dịch bệnh, lễ Trưởng thành của các con đã phải dời lại đến hôm nay. Một lễ Trưởng thành chưa từng xuất hiện trong lịch sử...

Halloween trong thuyết trình của học sinh Tiểu học

Tuần lễ Halloween đến với học sinh Tiểu học giống như một trò chơi tìm hiểu và khám phá, nơi các con được học và thuyết trình về cách hoá trang, bài trí món ăn và ý nghĩa nhân văn của lễ hội.