TIN NỔI BẬT


Hình ảnh Ông, Bà trong cuộc thi "Em kể về mái trường tuổi 30"

Hưởng ứng cuộc thi "Em kể về mái trường tuổi 30", học sinh toàn trường đã tích cực viết, vẽ, thiết kế clip, thuyết trình... về những ấn tượng, những kỷ niệm đẹp nhất của mình đối với tổ ấm Nguyễn Siêu. Trong những tác phẩm hồn nhiên, thơ ngây ấy, hình ảnh Ông, Bà giống như một biểu tượng tôn kính mà gần gũi của mái trường.

Thầy cô ơi, chúng con muốn nói...

Những tình cảm hồn nhiên, thơ ngây và chân thật nhất của các bạn nhỏ lớp 2 dành tặng các thầy cô giáo Việt Nam và người nước ngoài được thể hiện qua một clip chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thư cuối tuần gửi cha mẹ - sợi dây liên hệ nhà trường với gia đình

Thư cuối tuần hay bản tin cuối tuần là sản phẩm của ban truyền thông lớp và thầy cô giáo chủ nhiệm THCS & THPT Nguyễn Siêu gửi tới cha mẹ học sinh vào cuối mỗi tuần bắt đầu từ tháng 10/2021.

Vẫn mãi là Tấm gương sáng giữa đời thường

“Có một nghề không trồng cây vào đất / Mà cho đời đầy trái ngọt hoa thơm”

Trường Nguyễn Siêu đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Đúng vào dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập, trường Nguyễn Siêu đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất dành tặng đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2016-2017 đến năm học 2020-2021, góp phần vào xây dựng sự nghiệp Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đọc sách cùng các giáo sư và cậu học trò Nguyễn Siêu đạt giải Sách Hay quốc gia

Buổi talkshow do Thái Hà Books kết nối về chủ đề giáo dục, Thầy & Trò nhân dịp tháng 11 nhiều ý nghĩa này. Talkshow diễn ra vào 19h30 thứ Tư, ngày 17/11/2021 trên ứng dụng Zoom Meetings.

Khối 7 với dự án học tập "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hoá dân tộc"

"Bất ngờ và thán phục" - đó là những chia sẻ của các giáo viên tổ Ngữ Văn khi lắng nghe thuyết trình và chiêm ngưỡng các sản phẩm học tập trong dự án "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hoá dân tộc" của học sinh khối 7 năm nay.

Hội nghị học sinh khối 6,7,8

Sáng thứ 7 ngày 6/11 vừa qua, hội nghị học sinh liên khối 6,7,8 đã diễn ra trực tuyến trong không khí trao đổi sôi nổi, hứng khởi về các chủ đề: thầy cô, bạn bè và máy tính.