TIN NỔI BẬT


NSers giành 2 giải Nhất, 1 giải Best Comment tại Kiwi Buddy Event

Sáng Chủ nhật (28/11) vừa qua, học sinh Nguyễn Siêu đã tham gia sự kiện giao lưu về Climate Change, cùng với học sinh tới từ trường Aukland Grammar (New Zealand) và từ các trường học khác của Việt Nam.

Thầy Vĩnh của mẹ, nay đã là Ông Vĩnh của con

Nhân dịp kỷ niệm trường Nguyễn Siêu 30 năm tuổi, mẹ của học sinh Nguyễn Ngọc Châu Anh (6CI1) gửi đến con gái một lá thư như lời tâm tình, chia sẻ những ký ức đẹp của chính mình - cựu học sinh của thầy Vĩnh, cô Thịnh ngày nào...

Chủ nhật này, bạn có hẹn cùng Kiwi Buddy!!!

[ CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA NEW ZEALAND - VIỆT NAM; 9h-11h, sáng Chủ nhật, ngày 28/11/2021]

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - Trung học

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - trường THCS và THPT Nguyễn Siêu

Bản tin cuối tuần số đặc biệt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2021 tràn ngập yêu thương và lòng biết ơn của học trò dành cho "Thầy cô của chúng con" trong chương trình Tri ân và tiết chuyên đề "Tôn sư trọng đạo".

Kết quả cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" - Tiểu học

Cuộc vận động sáng tác "Em kể về mái trường tuổi 30" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và chất lượng của học sinh Tiểu học với các tác phẩm tranh vẽ, thơ, clip, văn - thơ song ngữ... Ban Tổ chức đã quyết định trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các bài dự thi xuất sắc nhất của các con.

SINH HOẠT ĐOÀN - ĐỘI THÁNG 11 CHÀO MỪNG 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thực hiện kế hoạch năm học 2021 – 2022, chiều ngày 19/11/2021 - BCH Liên đội và BCH Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt Chi Đội, Chi Đoàn tháng 11 tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

ĐIỂM SÁCH 20/11

Với mong muốn mang tấm lòng tri ân gửi đến các thầy cô trường Nguyễn Siêu nói riêng và các thầy cô trên mọi miền Tổ quốc nói chung, cũng là góp phần vào công tác giáo dục đạo đức trong nhà trường về truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, Thư viện nhà trường trân trọng giới thiệu tới bạn đọc những cuốn sách viết về một nghề giáo cao quý.

Mong Covid mau đi để ngày 20/11 vui trọn vẹn!

Mới vào lớp 1CI6 nhưng bạn Thiện Thanh đã rất chững chạc, tự tin vẽ tranh và quay clip gửi lời chúc 20/11 đến các thầy cô giáo. Bạn mong Covid mau đi để tất cả học sinh được vui đến trường.