TIN NỔI BẬT


3 chủ nhân Huy chương Đồng cuộc thi IMSO 2021

Đội tuyển Việt Nam gồm 24 học sinh lớp 5, 6 trên địa bàn Hà Nội vừa tham dự kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO 2021) và đã giành 22 huy chương. Trường Nguyễn Siêu có 3 bạn nằm trong đội tuyển quốc gia đi thi và giành 3 Huy chương Đồng, đóng góp vào thành tích chung của Việt Nam. Đó là các bạn: Phan Quang 5CI7, Nguyễn Thành Hưng 5CI2, Nguyễn Quỳnh Giang 6CI4.

Tháng 12 và những cuốn sách về người lính

[ Kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân ]

Điểm sách Giáng sinh

Giáng sinh sắp tới cùng những bữa tiệc, cây thông, món quà và những lời chúc. Năm nay, vì dịch bệnh nên chúng ta chưa được gặp nhau để hàn huyên, chưa được lên Thư viện “nhâm nhi” những quyển sách hay. Thay vào đó, chúng ta hãy đón một Giáng sinh đầm ấm bên gia đình và đọc những câu chuyện ý nghĩa, nồng ấm tình người nhé.

Chuyên đề "Ứng phó với stress trong dạy học trực tuyến"

Sáng 19/12, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề "Ứng phó với stress trong dạy học trực tuyến", một giải pháp giúp giáo viên Tiểu học, THCS & THPT tháo gỡ những khó khăn nảy sinh trong thời kỳ dịch bệnh.

Tháng 12 “TIẾP BƯỚC CHA ANH”

SINH HOẠT ĐOÀN - ĐỘI THÁNG 12: CHÀO MỪNG 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM.

Tips cải thiện tâm trạng, tràn đầy năng lượng trước kỳ kiểm tra

NSers thân mến, Lo lắng và căng thẳng có thể xuất hiện nhiều hơn vào mùa thi ở bất cứ bạn học sinh nào, mà đôi khi chúng ta không để ý rằng cảm xúc ấy đang hiện hữu hoặc không biết làm thế nào để có thể thoát ra khỏi chúng.

Trường Nguyễn Siêu đạt nhiều giải thưởng cuộc thi vẽ "Đan Mạch trong mắt em"

Chiều 16/12, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh "Đan Mạch trong mắt em 2021" chủ đề Cuộc sống xanh. Trường Nguyễn Siêu đạt 1 giải Nhất, 1 giải Ba và giải tập thể dành cho đơn vị có nhiều tranh tham gia nhất.

9h sáng Chủ nhật, hát cùng “Kiwi Buddy Event”

Cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh với chủ đề Giáng Sinh là cơ hội mà Kiwi Buddy tạo ra cho các bạn học sinh, sinh viên trình diễn bài hát về Giáng Sinh hoặc bài yêu thích, khuyến khích kèm nhạc cụ.

“Ảnh hưởng của MXH và các hình thức giải trí trực tuyến đối với học sinh"

[ 15:00 đến 16:30 Chủ nhật, ngày 19/12/2021 - Trực tuyến qua Webinar. ]