LỚP HỌC LỚN – TRẢI NGHIỆM VUI

09:36 19/12/2022

Sau những ngày mong ngóng, chiều và tối 14/12 chương trình “Sparkling Stars” Concert của Khối 2 đã diễn ra tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72 với sự góp mặt của học sinh và CMHS khối 2. Đây là một hoạt động ý nghĩa cho các con để khép lại học kì 1 bận rộn nhưng nhiều trải nghiệm.

Chương trình được xây dựng trên nền tảng kết hợp học tập trải nghiệm theo chủ đề Giáng sinh và tổng kết English Festival Khối 2.

Phần 1. Hoạt động theo chủ đề Giáng sinh

Năm học 2021-2022, các bài học về chủ đề Giáng sinh đều chủ yếu diễn ra trong không gian lớp học, và còn là lớp học trực tuyến. Bên cạnh đó, đối với các lớp Advanced, dự án “Form a Music Band” đã trang bị cho các con kĩ năng làm việc nhóm, sự tự tin thể hiện khả năng của mình. Năm học 2022-2023, nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển các kĩ năng cho học sinh, không gian lớp học đã được mở rộng thành một lớp học lớn của toàn khối. Học sinh khối 2 tự tin tỏa sáng ở một cấp độ cao hơn, tại một sân khấu lớn hơn, với sự cổ vũ của nhiều bạn bè và cha mẹ. Thông qua các hoạt động trong chương trình, học sinh có thêm hiểu biết về văn hóa trong ngày lễ Giáng sinh, tham gia trả lời câu hỏi và nhận về những phần quà xinh xắn.

Một số "Music band" biểu diễn tại Festival

Phần 2: Tổng kết và trao giải English Festival

Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi lồng tiếng phim hoạt hình, BTC nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của học sinh cả khối. Ban giám khảo đã tìm ra được các học sinh có khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, ngữ điệu tự nhiên và có năng khiếu về kĩ thuật lồng tiếng.

BTC đã có những giải thưởng động viên tinh thần học tập, sáng tạo của các con

Các học sinh đạt giải:

01 Giải Nhất tương tác trên fanpage

HS: Bùi Quang Minh – 2CI4

Các giải do BGK chấm:

* 01 Giải Nhất

HS Nguyễn Mai Hân – 2CI6

* 02 Giải Nhì

HS Bùi Quang Minh – 2CI4

HS Lê Quỳnh Anh – 2CI2

* 04 Giải Ba

HS Lê Ann Marian – 2CI7

HS Trần Hà Thanh – 2CI2

HS Nguyễn Đức An – 2CI1

HS Vương Bảo Trân – 2CI8

* 05 Giải Khuyến Khích

HS Trần Linh Đan – 2CI1

HS Lê Việt Diệu My – 2CI10

HS Nguyễn Thục Quỳnh – 2CI5

HS Nguyễn Minh Anh – 2CI3

HS Trương Ngân Khánh – 2CI9

Hoạt động nối tiếp:

Nằm trong kế hoạch tăng cường trải nghiệm học tập đề cao phát triển Bộ kĩ năng thế kỉ 21, từ học kỳ 2, Khối Song ngữ triển khai chương trình Enrichment đối với học sinh Khối 1 và Khối 2. Nội dung trải nghiệm được thiết kế dựa trên Khung chương trình của Cambridge với chuỗi “workshops” kỹ năng như Arts & Crafts và Drama theo quy mô nhỏ (khoảng 15 học sinh). Các sản phẩm trải nghiệm của học sinh sẽ được trưng bày và giới thiệu vào thời điểm kết thúc mỗi đợt workshop.