Trường Nguyễn Siêu nhận học bổng trị giá 65 ngàn AUD từ Đại học Regina

15:53 06/12/2022

Ngày 02/12, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với trường Đại học Regina (Canada) - đánh dấu sự mở đầu cho mối quan hệ hợp tác quốc tế chính thức giữa hai trường.

Ngày 02/12, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với trường Đại học Regina (Canada) - đánh dấu sự mở đầu cho mối quan hệ hợp tác quốc tế chính thức giữa hai trường. Lễ ký kết có sự tham gia của Chủ tịch và Ban lãnh đạo Đại học Regina và trường Nguyễn Siêu, cùng với sự chứng kiến của đại diện Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, đại diện văn phòng bang Saskatchewan Việt Nam và đại diện Bộ Thương mại và Phát triển xuất khẩu. Nhân chuyến làm việc, trường Đại học Regina cũng vui mừng trao một suất học bổng trị giá 65 ngàn AUD dành riêng cho trường Nguyễn Siêu.

Trường Đại học Regina (thành lập năm 1911) là một trong những trường Đại học công lập có nhiều học sinh theo học nhất tại xứ sở lá phong. Trường nằm trong top 200 trường Đại học trẻ (theo xếp hạng Times) và đứng thứ hai trong số các trường đại học toàn diện về mức độ hỗ trợ tài chính cho sinh viên bằng học bổng, giải thưởng. Đại học Regina nổi tiếng vì tập trung vào học tập trải nghiệm của sinh viên và đề cao thực hành với chương trình Internship qua đó sinh viên có thể có thu nhập trong quá trình học cử nhân.

Việc hợp tác với trường Đại học Regina góp phần vào sự phát triển hợp tác quốc tế của trường Nguyễn Siêu, với mong muốn đem tới nhiều cơ hội và lợi thế to lớn dành cho các bạn học sinh của nhà trường. Sự hợp tác quốc tế mang đến cơ hội được gặp gỡ, kết bạn cũng như trao đổi nền văn hóa và cách thức học tập đa dạng với các bạn học sinh nước ngoài thông qua các hoạt động thường niên: trại hè, trao đổi học sinh, trải nghiệm du học ngắn hạn trong 3 tháng, du học dài hạn, giao lưu trực tiếp và trực tuyến xuyên quốc gia, tham gia các ngày hội văn hóa - giáo dục quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa trường Nguyễn Siêu và đại học Regina (Canada).