TIN NỔI BẬT


Thanh niên Nguyễn Siêu và cuộc thi “Tự hào Việt Nam”

Từ ngày 10/01/2022 đến 16/01/2022, tại trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức hưởng ứng cuộc thi “Tự hào Việt Nam” lần thứ IV, năm học 2021 - 2022 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Dẫn "Truyện Kiều", NSer giành học bổng 5.3 tỷ Đại học ngành Toán tại Mỹ

Vũ Nguyễn Mai Linh sinh năm 2003, là cựu học sinh Trường Nguyễn Siêu, Hà Nội. Vốn là một học sinh thiên hướng xã hội, Mai Linh gây “sốc” cho thầy cô, người thân khi giành giải thưởng môn Vật Lý, đỗ vào ngành Toán-Tin của ĐH Bách khoa và giành học bổng ngành Toán kinh tế tại Mỹ.

Kỷ lục Top in Vietnam 2021 của học sinh Cambridge Nguyễn Siêu

Chúc mừng 10 học sinh Nguyễn Siêu vừa chính thức được Cambridge gửi thư và chứng chỉ khen tặng thành tích cao và điểm cao nhất Việt Nam trong kỳ thi Cambridge A Level, AS Level và IGCSE tháng 6/2021 vừa qua. Đây là một kỷ lục tuyệt vời chúc mừng mái trường tuổi 30 cũng như ghi nhận nỗ lực vượt bậc của thầy và trò khi thực hiện chương trình đồng dạy xuyên mùa dịch suốt 3 năm qua.

Thư viện trao các giải thưởng đọc sách

Văn hóa đọc sách của giới trẻ hiện nay đang bị cho là lu mờ đi theo giời gian bởi rất nhiều yếu tố mà đặc biệt là sự trỗi dậy của hệ thống mạng. Mặc dù vậy, thật mừng là trong đại gia đình Nguyễn Siêu vẫn luôn có đó những tâm hồn rộng mở cùng trang sách. Cảm ơn các bậc cha mẹ và các bạn học sinh đã luôn giữ gìn tình yêu với văn hóa Đọc!

Rạng rỡ Ngôi sao tháng 12/2021

Tháng 12 cũng là tháng cao điểm kiểm tra Học kỳ I năm học 2021-2022. Các Đội viên trường Nguyễn Siêu đã không ngừng cố gắng, vượt qua những khó khăn trong thời gian học trực tuyến để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập mình. Xin chúc mừng 4 Đội viên đã xuất sắc đạt danh hiệu Ngôi sao tháng 12 với những thành tích học tập và rèn luyện nổi bật.

Cuộc vận động sáng tác Mái trường tuổi 30 (giai đoạn 2)

Với đối tượng mở rộng và giải thưởng hấp dẫn, giai đoạn 2 của cuộc vận động sáng tác hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu tiếp tục được triển khai.

“Những chiếc ô tô ước mơ của học sinh trường Nguyễn Siêu”

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021 đã được phát động ngày 5/10/2021. Đây là sân chơi giúp các em học sinh khơi dậy đam mê, trí tưởng tượng và giúp các em có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế.

eMagazine - Nội san Tháp Bút (Tháng 12/2021)

Sản phẩm sáng tạo hàng tháng của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu.

Thư Hiệu trưởng gửi đồng nghiệp nhân dịp năm mới 2022

Gửi các đồng nghiệp thân mến của tôi,

10 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU NĂM 2021

Cùng nhìn lại để thêm niềm tin, thêm động lực đi tới!