TIN NỔI BẬT


Học sinh Tiểu học hân hoan chào Xuân Nhâm Dần

Trong tiết học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các bạn học sinh Tiểu học đã cùng nhau dự lễ chào cờ đầu Xuân, chia sẻ với nhau về các hoạt động trải nghiệm của mình trong dịp Tết cổ truyền (video, hình ảnh trang trí nhà cửa, làm bánh, chúc Tết...), triển khai những hoạt động sắp tới và thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào Xuân.

12 Học bổng Nguyễn Siêu được trao trong mùa Xuân mới đến

[Học bổng dành cho Học kỳ II, năm học 2021-2022]

"Hi Tết cùng Covid"

Vậy là năm Tân Sửu đã qua và năm Nhâm Dần đã đến rồi! Vì Covid mà năm nay chúng ta chẳng được đi đâu ngoài ngồi ở nhà trong chiếc chăn ấm nhỉ? Nhìn tình hình dịch bệnh bây giờ thì mình khá chắc rằng chúng ta cũng sẽ lại ở nhà ăn Tết như 2 năm trước thôi. Nhưng năm nào cũng giống năm nào thì thực sự nhàm chán lắm. Vậy mọi người hãy cùng đón xem các NSer sẽ “Hi” Tết như thế nào trong xuân Nhâm Dần 2022 nhé!

Đôi bạn IELST 8.0 đạt giải Nhì nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp Thành phố

Với đề tài "Nghiên cứu chế tạo vật liệu mới nano nhôm oxit biến tính bằng polyme mang điện dương và ứng dụng xử lý thuốc nhuộm azo gây ung thư" thuộc lĩnh vực Khoa học vật liệu, đôi bạn cùng lớp 11A1 Hồng Anh và Ngọc Huyền, dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Lê Minh Thực, đã xuất sắc giành giải Nhì trong cuộc thi Nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp Thành phố.

4 NSers đạt giải trong kỳ thi Học sinh giỏi Thành phố lớp 12

Chúc mừng các con học sinh: Sái Thùy Linh, Vương Quốc Anh, Nguyễn Đức Mạnh, Lê Vũ Xuân An đã đem về những niềm vui trước thềm Xuân mới!

Phát biểu sơ kết Học kì I năm học 2021-2022

[ Phát biểu của Đại tá - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Nguyễn Siêu. ]

"Ngôi nhà cảm xúc" của học sinh khối 2, 3

Bố mẹ ơi, các con đã biết quan sát cảm xúc của người thân trong gia đình rồi đấy ạ 🥰

Vinh danh học sinh Tiểu học đạt thành tích xuất sắc học kỳ I năm học 2021-2022

Sáng 26/1, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2021-2022 và khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Xin chúc mừng các con học sinh đã vượt qua khó khăn của việc học trực tuyến để giành kết quả ấn tượng.

Từ Voice out! đến NSS Talk

Trong những ngày cuối cùng của năm 2021, các bạn học sinh khối 9 đã cùng nhau tham gia chương trình Voice out! - Kỹ năng tư duy phản biện và Tranh biện. Đây là một dự án nhỏ, mở đầu cho chương trình tiếp theo của trường Nguyễn Siêu - NSS Talk.