HỌC BỔNG 1,5 TỶ CHO DUY NHẤT MỘT NS-ER TẠI ĐẠI HỌC REGINA, CANADA

09:00 30/04/2023

Đại học Regina nằm trong top 15 trường đại học có chương trình đào tạo toàn diện tốt nhất của Canada (theo BXH uy tín Maclean's Education). Trường có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp thế giới cùng 190 chương trình đào tạo cử nhân. Năm nay, Đại học Regina sẽ trao cơ hội học bổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng ($75,000 CAD) cho DUY NHẤT một học sinh Nguyễn Siêu. Người may mắn đó sẽ là ai?

Giới thiệu chung

👉 Xem giới thiệu về Đại học Regina ở ĐÂY nhé 

Đại học Regina được thành lập từ năm 1974. Đây là trường đại học đầu tiên tại phía Tây Canada triển khai chương trình Cooperative Education Program hay viết tắt là Co-op, là chương trình có các môn học và tín chỉ kết hợp kiến thức lý thuyết và thực tiễn. Cụ thể các chương trình thực tập, thực hành và việc làm được kết hợp vào trong chương trình học. Nhờ vậy mà Đại học Regina là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp thấp nhất ở Canada. Tỉ lệ sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm luôn chiếm đến 94%.

Sinh viên được tham gia các chương trình thực tiễn

Khuôn viên chính của trường nằm ngay tại Trung tâm Regina's Wascana, một trong những công viên đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ với diện tích gần 97,000 hecta. Đây một nơi lý tưởng để sinh viên tận hưởng không gian thiên nhiên và các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe, trượt băng và trượt tuyết. Đồng thời, với cơ sở vật chất hiện đại, trường cung cấp môi trường học tập và làm việc hấp dẫn cho hơn 16,000 sinh viên học toàn thời gian & bán thời gian mỗi năm, sinh viên quốc tế chiếm 17,1%. 

Khuôn viên rộng lớn của trường 

Đại học Regina có đội ngũ giảng dạy hùng hậu gồm gần 3000 nhân viên cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy thực tiễn, hỗ trợ sinh viên cùng các chương trình học đa dạng như thực tập sinh, thực hành, vừa học vừa làm. 

Trao cơ hội học bổng 100% tại trường Đại học Regina cho DUY NHẤT một học sinh trường Nguyễn Siêu

Năm nay, trường Đại học Regina sẽ trao một suất học bổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho DUY NHẤT một học sinh trường Nguyễn Siêu. Đây là cơ hội để các bạn học sinh Nguyễn Siêu được học tập tại môi trường giáo dục chuyên nghiệp hàng đầu. 

1. Thông tin chung

  • ⭐ Deadline: 15/8/2023

  • ⭐ Cấp độ khóa học: Bậc Cử nhân

  • ⭐ Giá trị học bổng: Lên đến hơn 1,3 tỷ vnđ  (~$75,000 CAD) 

  • - Học phí: $20,000 CAD x 4 năm học ($5,000 CAD/ 1 năm)

  • - Chi phí nhà ở: $41,784 - $54,960 CAD

(Chi phí nhà ở không bao gồm các bữa ăn ở trong trường)

*Lưu ý: Học bổng sẽ được renew hàng năm dựa vào kết quả học tập của sinh viên gồm GPA of 80% và 24 tín chỉ 

2. Điều kiện: 

  • ⭐ Học bổng chỉ dành cho học sinh đăng ký học kỳ nhập học mùa thu trực tiếp từ trường Nguyễn Siêu. 

  • ⭐ Cần chuẩn bị kỹ những hồ sơ yêu cầu, thủ tục, giấy tờ và visa du học. 

  • ⭐ Có điểm trung bình nhập học cao nhất dựa trên điểm tốt nghiệp cao hoặc các điều kiện xét tuyển khác được nộp ngày 15/08/2023.

  • 3. Cách thức đăng ký: 

  • Đăng ký theo link sau: https://form.jotform.com/231082435486457

  • Thông tin hỗ trợ

  • Nếu gặp khó khăn hay có bất cứ thắc mắc nào, các bạn học sinh có thể trực tiếp liên hệ với thầy Nguyễn Triều Dương, phụ trách bộ phận hỗ trợ học sinh trường Nguyễn Siêu. 

    👉 Hotline: 0812 236 236

    👉 Email: info.nsi@nguyensieu.edu.vn

  •