TIN NỔI BẬT


Những tấm lòng hướng về Lóng Sập

"Sau chiến thắng lịch sử của đội bóng U23 Việt Nam, con nghĩ rằng, chính bản thân mình cũng phải đóng góp gì đó cho xã hội đất nước, dù chỉ là chút ít. Các anh cầu thủ phải vật lộn trong bão tuyết khắc nghiệt trong 2 tiếng đồng hồ để đem lại vinh quang cho nước nhà, vậy tại sao con không thể chịu một chút xíu giá lạnh ở miền núi Tây Bắc nước ta để giúp đỡ những em nhỏ khác?"

Sách. Bóng rổ. Ẩm thực. Có điều gì hấp dẫn?

Những thử thách siêu tốc với bóng rổ nhà nghề, những sẻ chia tri thức với sách và bao câu chuyện cuộc đời, những lời mời thơm phức từ khu chợ ẩm thực homemade... - nếu quan tâm tới những mảng hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa này, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

TÌM KIẾM VUA ĐẦU BẾP NSS 2018

Học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 trường THCS&THPT Nguyễn Siêu yêu thích nấu ăn, tự nguyện đăng kí tham gia và cam kết tuân thủ thể lệ cuộc thi, đồng ý tham gia theo nhóm: 3 học sinh/nhóm (không phân biệt khối lớp) với 2 nội dung: Cooking: 6 nhóm và Baking: 6 nhóm.

ĐĂNG KÝ GÓC GÓI BÁNH CHƯNG

Học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 (Học sinh Tiểu học: CMHS đưa đến) sẽ có cơ hội được hướng dẫn và tự tay trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết vào sáng 3/2 tại tầng 1 nhà H. Một phần sản phẩm thu được sẽ được mang tặng cho các em học sinh trường Tiểu học Lóng Sập (Sơn La). Mời các bạn nhanh tay đăng ký!

GÓP CHỢ ĐỒ CŨ: CHIA SẺ YÊU THƯƠNG

Sáng thứ 7 ngày 03/02/2018, Chợ đồ cũ sẽ diễn ra tại sân tầng 1 nhà E trong khuôn khổ ngày hội “Ấm áp mùa xuân” được tổ chức thường niên nhằm quyên góp đồ dùng, sách vở, quần áo và tiền bạc hỗ trợ gây quỹ từ thiện ủng hộ các em học sinh trường tiểu học Lóng Sập – Mộc Châu – Sơn La.

Thực đơn tuần từ 29/1 tới 2/2/2018

Tuần này trời lại trở rét, CMHS và các bạn học sinh hãy theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà, đảm bảo có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh tạo sức khỏe tốt nhất nhé!

Hiệu trưởng Minh Thúy được bầu vào BCH Công đoàn ngành giáo dục HN

Hôm nay (26/1), Ngành Giáo dục đào tạo Hà Nội tổ chức trọng thể Lễ khai mạc Đại hội Công đoàn ngành lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả hoạt động công đoàn ngành trong nhiệm kỳ XXIII, xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động trong nhiệm kỳ XXIV; bầu Ban chấp hành công đoàn khoá XXIV.

Giấc mơ trở thành kỹ sư chế tạo ô tô

“Có bao nhiêu bạn sau này muốn trở thành kỹ sư chế tạo ô tô?” – Tất cả cánh tay đồng loạt giơ lên. Các em học sinh khối 11 Nguyễn Siêu đã bị mê hoặc bởi những chiếc xe Nissan vừa được mắt thấy tay sờ…

Hào hứng đón chờ Hội chợ Tết của chúng mình

Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đang chuẩn bị cho hoạt động TNST thường niên diễn ra vào ngày 3/2/2018 mang tên ngày hội ẤM ÁP MÙA XUÂN. Một trong những mục tiêu của hoạt động này là gây quỹ từ thiện giúp học sinh vùng khó khăn đón Tết, qua đó hình thành ở học sinh những giá trị sống tốt đẹp.

Tràn ngập quà khen thưởng sơ kết Học kì 1

Hàng nghìn học sinh Tiểu học đã được nhận những phần quà ý nghĩa sau một học kì rèn luyện, học tập, không ngừng phấn đấu. Nhìn gương mặt bạn nào cũng rạng rỡ, tươi vui trong buổi lễ sơ kết Học kì 1, chúng ta cùng hi vọng sang Học kì 2 sẽ có nhiều bạn hơn nữa được lên sân khấu nhận phần thưởng của nhà trường.