An toàn cho bạn, cho tôi & nói không với bạo lực học đường

16:23 17/05/2019

Ngày 13/5, học sinh lớp 11 đã được tham dự buổi tư vấn, chia sẻ của bác sĩ Hoàng Thúy Hải về sức khỏe sinh sản vị thành niên và bạo lực học đường. Đó là những kiến thức vô cùng cần thiết cho lứa tuổi nhạy cảm này...

Bác sĩ Hoàng Thúy Hải là một chuyên gia tư vấn với bề dày kinh nghiệm của các chương trình phát thanh, truyền hình có nội dung liên quan đến sức khỏe sinh sản. Với đối tượng là học sinh lớp 11, bác sĩ đã có những trao đổi thẳng thắn, trực diện nhưng cũng hết sức tinh tế về những vấn đề giới tính.

Bác sĩ Hoàng Thúy Hải và những chia sẻ thẳng thắn về "an toàn" giới tính của học sinh lớp 11

Thế nào là tình dục an toàn? Thế nào là phòng tránh thai đúng cách? Thế nào là các căn bệnh khó nói mà các bạn nam, bạn nữ thường gặp phải ở lứa tuổi này? Bác sĩ Hải đã chủ động đưa ra các thắc mắc phổ biến để học sinh thảo luận, nêu ý kiến và sau đó có được kết luận cho mình.

Các bạn học sinh cũng không ngần ngại trao đổi ý kiến, quan điểm của mình về tình bạn, tình yêu và những điều khó nói

Bạo lực học đường cũng là một vấn nạn nhức nhối giới trẻ hiện nay. Mặc dù ở trường Nguyễn Siêu, bạo lực không có "đất" để phát triển, nhưng bác sĩ Hải cũng không quên đề cập đến những nguy cơ có thể xuất hiện bạo lực học đường và những cách để dập nó đi ngay từ những mầm mống manh nha.