TIN NỔI BẬT


Thực đơn Tuần từ 20-24/11/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Tuần này 20/11 HS được nghỉ nên thực đơn thứ Hai được để trống. Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Cảm ơn thầy cô đã cho con ước mơ!

"Tôn sư trọng đạo" đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta. Tiếp nối đạo lý ấy, sáng 17/11, các bạn nhỏ Tiểu học đã gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo qua các tiết mục văn nghệ rực rỡ sắc màu.

Học sinh trung học tổ chức nhạc kịch tri ân thầy cô giáo

Sáng 18/11, học sinh trung học dàn dựng một chương trình trải nghiệm sáng tạo tri ân thầy cô giáo với vở nhạc kịch mang nội dung xuyên suốt thời đi học và trưởng thành của một cô bé từ trường khác chuyển đến Nguyễn Siêu. Ở đó, em luôn nhận được hơi ấm từ bè bạn, thầy cô và những tấm chân tình ấy theo em suốt đường đời.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký và bí quyết “6 cặp chữ M”

“Mơ mộng, miệt mài, mạnh mẽ, mưu mẹo, mềm mại và may mắn, tổng hợp 6 cặp chữ M đó là con đường thành công của mỗi người”, thầy Nguyễn Ngọc Ký chia sẻ trong buổi trò chuyện với trường Nguyễn Siêu.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký - từ trang sách đến sân trường

“Chúng tôi, giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu vô cùng may mắn vì hôm nay được thầy Nguyễn Ngọc Ký từ trang sách bước ra ngoài đời, kể lại câu chuyện vượt khó diệu kỳ của thầy như một động lực giúp tất cả cùng học tốt và dạy tốt” – Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy phát biểu đầy xúc động…

Thực đơn Tuần từ 13 đến 17/11/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Du học ngắn hạn New Zealand, sải bước dài ra trường quốc tế

Chiều 10/11, Hội thảo du học ngắn hạn New Zealand đã mang đến những lựa chọn và cơ hội cho các gia đình muốn từng bước đưa con em mình trở thành công dân toàn cầu, thông qua con đường học đại học ở nước ngoài.

Lênh đênh trên dòng chảy văn chương…

Chuyến tham quan Bảo tàng Văn học sáng 10/11 khiến nhiều học sinh khối 12 bỗng dưng muốn… viết. Cuộc đời và tác phẩm của những nhà văn, nhà thơ Việt Nam đã tạo cảm hứng cho các em không chỉ học Văn mà còn ấp ủ giấc mộng sáng tác văn chương.

K6 trong thế giới của 54 dân tộc anh em

Hoạt động liên môn Âm nhạc - Mĩ thuật - Công nghệ của học sinh lớp 6 năm học 2017-2018 với chủ đề: “Nét đẹp truyền thống” vừa diễn ra thật tưng bừng tại Làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) ngày 8/11 vừa qua.

"Tâm huyết, sáng tạo là sứ mệnh trời đặt cho tôi!"

"Đúng là sinh ra trên đời, mỗi người đã được ông trời đặt cho một sứ mệnh. Tôi từ khi đứng trên bục giảng, đã có cảm giác mình sẽ gắn bó với bụi phấn, với mái trường, với các em học sinh cho đến hết cuộc đời. Những nỗ lực của tôi không còn là trách nhiệm nữa mà nó thuộc về lương tâm nghề giáo" - Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý.