Lễ kết nạp Đội viên đợt II

16:02 17/05/2019

Hướng tới kỉ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác và 78 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức "Lễ kết nạp Đội viên Đợt II - năm học 2018 - 2019" dành cho học sinh lớp 3, 4.

 

Các em được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. Sau một quá trình rèn luyện và học tập trong suốt quãng đường dự bị Đội viên, các em đã được khoác lên mình màu khăn quàng đỏ và đứng trong hàng ngũ của Đội.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đội, chân dung Bác Hồ kính yêu, em Nguyễn Minh Phương - Chi đội 3CI1 - thay mặt các bạn Đội viên mới cất cao lời hứa: Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; Tuân theo điều lệ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; Giữ gìn danh dự Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh.

Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, tự hào đối với các em, bởi từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ quốc. Màu khăn đỏ nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ.

Trên gương mặt mỗi Đội viên nở những nụ cười tươi tắn. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em.