TIN NỔI BẬT


Hiệu trưởng Minh Thúy nhận giải thưởng "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo"

Sáng 8/11, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã vinh dự được trao tặng giải thưởng "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" lần thứ nhất, năm học 2016-2017 của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Tri ân thầy cô giáo với "Gương mặt thân yêu"

Buổi sinh hoạt dưới cờ sáng 6/11 chủ điểm Tri ân thầy cô đã được khối 12 lĩnh xướng ấn tượng, với dư âm đọng lại là màn tái hiện đầy ngộ nghĩnh hình ảnh các giáo viên trường Nguyễn Siêu do chính học sinh "thủ vai".

Thực đơn Tuần từ 6 đến 10/11/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

“Tôi là ai trong tương lai?” - trò chuyện với thạc sĩ Havard Hà Cao

Chiều ngày 2/11/2017, tổ chức giáo dục Education First (EF) đã phối hợp với Trường Nguyễn Siêu tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp TÔI LÀ AI TRONG TƯƠNG LAI? dành cho học sinh khối 10, 11, với sự có mặt truyền cảm hứng của diễn giả - thạc sĩ Harvard Hà Cao.

Tìm hiểu về đa dạng sinh học và tiến hoá với bài tập tiếng Anh

Học sinh khối 8 CIE vừa trải qua một buổi học Science thú vị với chủ đề Đa dạng sinh học và tiến hoá tại Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam. Sau các hoạt động tham quan, nghiên cứu, các em làm bài thu hoạch bằng tiếng Anh.

"Lễ hội ma quỷ" của các bạn bé

Trong tháng 10 vừa qua, các bạn nhỏ Tiểu học được học tiếng Anh với chủ Halloween. Tại đây, các bạn được hóa trang, trình diễn những bộ đồ hóa trang ấn tượng và được tìm hiểu về phong tục, văn hóa của lễ hội này.

Bài học lịch sử từ 4000 nghìn năm văn hiến

Đến với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, các bạn nhỏ học sinh khối lớp 4 được tìm hiểu về thời kì dựng nước và giữ nước của ông cha ta từ buổi hồng hoang đến hết triều đại nhà Nguyễn. Mỗi một triều đại lại có những câu chuyện, bài học lịch sử khác nhau khiến ai ai cũng trật tự lắng nghe và ghi chép.

Thực đơn Tuần từ 30/10 đến 3/11

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Tạm biệt, và hẹn gặp lại châu Âu

Những ngày Việt Nam của các bạn Ý và Đan Mạch trôi qua thật nhanh và gấp gáp. Dù bị cuốn theo các hoạt động, các chuyến đi, tất cả cùng lắng lại trước giờ phút chia tay, để nói lời cảm ơn, từ biệt và sớm hẹn ngày tái ngộ.

K12 về miền "Tứ Linh Ngũ Nhạc"

Về với những giá trị lịch sử là về với ý thức rằng cây có cội, nước có nguồn, đất nước ta mang trong mình những con người lỗi lạc và vùng đất thanh tĩnh tuyệt vời, từ đó tiếp nhận được rất nhiều hiểu biết, kinh nghiệm, nếp sống văn hóa thuần từ của dân tộc Việt Nam.