TIN NỔI BẬT


Ali Thục Phương nhận giải thí sinh diễn xuất tốt nhất

Sáng ngày 15/5, Chương trình kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2020) đã diễn ra tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội.

Khối 1 ra mắt loạt “Từ điển Tiếng Việt của em” siêu dễ thương

Trong thời gian nghỉ do dịch bệnh, các bạn nhỏ lớp 1 không chỉ hoàn thành các nội dung kiến thức các môn học mà còn được các cô hướng dẫn tiếp tục hoàn thiện dự án Từ điển Tiếng Việt của em - một dự án cực kì thú vị, đánh dấu kết thúc phân môn Học Vần lớp 1.

HS Nguyễn Siêu xuất bản sách

Cuốn sách đầu tay của tác giả tuổi teen Nguyễn Khang Thịnh - học sinh lớp 7CI1 Trường Nguyễn Siêu - sắp sửa ra mắt độc giả cả nước trước thềm ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay!

Nhà trường hỗ trợ khẩu trang y tế cho người Việt khó khăn ở nước ngoài

1 vạn chiếc khẩu trang y tế đã được trao cho TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, để hỗ trợ cho người Việt Nam khó khăn do mắc kẹt ở nước ngoài trong đại dịch Covid-19.

Tạm biệt online, trở lại ngôi nhà Nguyễn Siêu ấm áp

Sáng 11/5/2020, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã chính thức trở lại trường, chấm dứt những tháng ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19. Giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đã dành cho các con những điều kiện tốt nhất để bắt nhịp lại với học tập và sinh hoạt tuân thủ nguyên tắc an toàn.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẵn sàng đón học sinh trở lại

Trong những ngày qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã chuẩn bị tất cả những gì an toàn, thuận lợi nhất để có thể đón các con học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ giãn cách, bắt đầu từ 11/5/2020.

Học sinh Trung học an toàn trở lại trường trong dịch bệnh Covid-19

Từ ngày 4/5/2020, cùng với hàng chục triệu học sinh cả nước, học sinh Trung học Nguyễn Siêu đã trở lại trường sau khoảng thời gian nghỉ giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19. Những phương án tối ưu nhất đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh được đặt lên hàng đầu.

Điện Biên Phủ - 66 năm thiên sử vàng oai dũng

Những góc nhìn sinh động về chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5/1954 qua đồ họa thông tin.

Sẵn sàng đón học sinh trở lại ngôi nhà lớn Nguyễn Siêu

Trong những ngày qua, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu đã gấp rút hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng để đón các con học sinh trở lại trường sau hơn 3 tháng tạm dừng đến trường do dịch Covid-19. Vậy, nhà trường, gia đình và từng học sinh cần lưu ý những gì?

Tủ sách Lịch sử: Tuyển tập những tác phẩm về Chiến dịch Điện Biên Phủ

Trong không khí của ngày lễ chào mừng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5, Thư viện nhà trường xin giới thiệu tới quý Thầy Cô và các con học sinh “Tuyển tập những tác phẩm về Chiến dịch Điện Biên Phủ” do nhà Nhà xuất bản Văn học và Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân ấn hành.