TIN NỔI BẬT


Hiểu đúng về chương trình Dự bị đại học quốc tế

Chương trình Dự bị Đại học được hiểu nôm na là một chương trình đệm nhằm bù đắp khoảng kiến thức và kỹ năng nền tảng bị thiếu hụt do có sự khác nhau giữa các hệ thống giáo dục của các quốc gia.

Khi âm nhạc, mĩ thuật thực sự là món ăn tinh thần ở học đường

Phá bỏ quan niệm âm nhạc, mĩ thuật là "môn phụ", những giờ học về nhạc cụ dân tộc, vẽ trang trí nón lá của học sinh Trung học cơ sở đã trở nên hấp dẫn, bổ ích khi cả thầy và trò đều dành tâm hồn cho nó...

Học A Level: 5000 từ một tuần và...

Chiều 22/5, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo tư vấn cho học sinh lớp 10 về chương trình A Level mà các em có thể theo học trong tương lai. Tại buổi tư vấn còn có sự chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các anh chị đang học chương trình này để các em thấy được cái hay, cái ưu việt nhưng kèm theo nó là cả những vất vả, nỗ lực không ngừng.

Cuốn sách dành cho học sinh của tác giả nhí 13 tuổi

“Nhật ký của nhóc Alvin siêu quậy” của tác giả nhí Khang Thịnh (lớp 7 Trường Nguyễn Siêu) đã ra mắt độc giả vào 09h00 ngày Chủ nhật 24/05/2020, với mong muốn mang đến một thế giới tuổi thơ hạnh phúc, vui vẻ cùng nhiều ước mơ đẹp cho các bạn nhỏ trong cả nước nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Thành công từ chương trình Dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu

Cả 4 học sinh trong bài viết này đều sinh năm 2003, tới từ lớp 11AE và theo chương trình Dự bị Đại học quốc tế (Massey University – New Zealand) tại Nguyễn Siêu.

Hướng tới Đại hội Đảng bộ Trường Nguyễn Siêu (NK 2020-2025)

Đảng bộ Trường THPT Nguyễn Siêu đang tích cực chuẩn bị tiến hành Đại hội lần thứ II nhiệm kì 2020-2025 để tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kì 2015-2020 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp lãnh đạo của Đảng bộ nhiệm kì 2020-2025.

Kết nạp 56 thanh niên ưu tú vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng 18/5, Đoàn TNCS trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Kết nạp 56 thanh niên ưu tú vào hàng ngũ Đoàn viên, lớp Đoàn viên 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam.

SERIES WEBINARS TƯ VẤN VÀ HƯỚNG NGHIỆP THÁNG 5,6/2020

Loạt hội thảo trực tuyến với cha mẹ học sinh và học sinh xoay quanh lộ trình học tập và xu hướng nghề nghiệp, cuộc sống du học tại Anh và Châu Âu, Mĩ, Canada, Úc, New Zealand; chương trình dự bị đại học, kĩ năng dành cho du học sinh... sẽ được Trường Nguyễn Siêu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước tổ chức hoàn toàn miễn phí trên nền tảng webinars.

Sciences hay Social Sciences, hãy lắng nghe chính bản thân mình!

Chiều 15/5, Hội thảo dành cho học sinh khối 8 đã được tổ chức nhằm giúp các bạn định hướng tương lai học tập của mình theo lộ trình chuyên ngành IGCSE/A Level. Chọn nhóm ngành nào, khoa học hay khoa học xã hội đang là một nỗi băn khoăn rất lớn.