ECON - phá bỏ những giới hạn

14:00 30/08/2021

Một năm học mới sắp bắt đầu với bao dự định và ấp ủ, xen vào đó là sự háo hức và lo lắng của các bạn học sinh Nguyễn Siêu. Hiểu được cảm xúc đó, Event Club of NSS (ECON) đã tổ chức sự kiện Orientation Day - "Z day: Break the limit" để giải đáp những thắc mắc đầu cấp nói chung và những thắc mắc về các CLB tự quản nói riêng.

Sự kiện là một cơ hội hoàn hảo để các bạn học sinh có cái nhìn ngắn gọn về năm học, đặc biệt là việc giới thiệu nhiều câu lạc bộ sẽ giúp các bạn thể hiện và trau dồi tài năng của mình trong suốt năm học, góp phần vào con đường tìm kiếm và xác định danh tính cá nhân trong tương lai. 

Với thành công vượt ngoài sức tưởng tượng - gần 100 học sinh tham dự, sự kiện Orientation Day đã khép lại sau 2 ngày hoạt động vô cùng sôi nổi. Qua sự kiện này, ECON đã được tiếp xúc với các bạn học sinh năng động và nhiệt huyết, cũng như lan tỏa được niềm vui và tự hào khi được hoạt động cùng nhau dưới “mái nhà” mang tên ECON. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về mặt hình thức, song điều đó không thể cản trở việc mọi người đã có một hoạt động thật ý nghĩa và thành công, chuẩn bị khép màn cho mùa hoạt động thứ 3 của CLB Event Club of NSS. 

ECON gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể các bạn học sinh đã tham gia sự kiện và các hoạt động rất tích cực. Thành viên ECON cảm ơn nhà trường và các thầy cô giáo đã tham gia và hỗ trợ sự kiện này. Đặc biệt, ECON muốn dành lời cảm ơn tới các CLB đã tham gia Orientation Day 2021: NSFC, FONS, NSCC, NSUFC, NSDC, Le Stella, Cine club và DnD. 

ECON mong rằng qua sự kiện này các bạn học sinh đã tìm được Câu lạc bộ làm “bến đỗ” của mình cho năm học này. Chúc toàn thể các bạn học sinh sẽ có một năm học đáng nhớ, thành công rực rỡ!

***

Event Club of Nguyen Sieu (ECON) được thành lập tháng 12/2018 với mục đích trở thành CLB chuyên về tổ chức sự kiện trong trường Nguyễn Siêu. Thành viên ECON là những bạn trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với tổ chức sự kiện, cùng nhau sẻ chia sẻ đam mê và vun đắp ECON ngày một phát triển. Hành trình năm thứ 3 của ECON đã bắt đầu, đánh dấu sự trở lại với những đột phá mới, thoát ra khỏi giới hạn và hứa hẹn đem lại một năm làm việc đầy lý thú.

Một số hoạt động nổi bật của ECON:

- Hòa cùng lục sắc: Talkshow về chủ đề LGBTQ+ nhằm chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về cộng đồng LGBTQ+ và cuộc sống của họ thông qua những tâm sự, chia sẻ thật lòng từ các diễn giả.

- The Avil: Đêm nhạc cuối năm được tổ chức để hòa cùng không khí lễ hội rực rỡ của những ngày cuối cùng của năm, chào mừng năm mới trong tâm thế phấn khởi và hạnh phúc nhất.

- Halloween 2020: Sự kiện đầu tiên đánh dấu sự trở lại của mùa 3, là sự kiện được tổ chức dưới hình thức các booth game liên quan tới ngày hội Halloween, thu hút được đông đảo các bạn học sinh Nguyễn Siêu tham gia hưởng ứng.

- Sport Day 2020: Ngày hội Thể thao được Nhà trường tổ chức với sự xuất hiện của 5 gian hàng game của CLB ECON, với quy mô gần 3000 người tham gia, CLB đã thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý của các thành viên của gia đình Nguyễn Siêu trong sự kiện này.

Facebook: https://www.facebook.com/ECONeventclub

Instagram: @nguyensieu.eventclub

Email: nguyensieu.eventclub@gmail.com