TIN NỔI BẬT


Hướng nghiệp: ‘’Bước chân vào hành trình làm chủ cuộc đời’’

👉 Mục tiêu chương trình: Nhằm trang bị cho học sinh THPT những kiến thức về hướng nghiệp, thị trường lao động và những tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định của mình, Báo Giáo dục & Thời đại tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến mang chủ đề "Hướng nghiệp – Bước chân vào hành trình làm chủ cuộc đời''

Chuyện làm tượng Đức thầy Nguyễn Siêu

Năm 1993, nhà điêu khắc Trịnh Yên - một phụ huynh có con học tập tại trường từ năm học đầu tiên - đã phát tâm “dựng tượng Thần Siêu cho trường, cho đời, làm truyền thống giáo dục các thế hệ tương lai”.

Chương trình “Cảm xúc & Xung đột” - HS Khối 8

Những ngày hè của năm 2020 đáng nhớ, thầy cô phòng Tâm lí học đường đã cùng các bạn học sinh lớp 8 trải nghiệm các hoạt động về chủ đề Cảm xúc.

Ngày hội tư vấn du học - cơ hội săn tìm học bổng đại học quốc tế

Chiều 29/5, Ngày hội tư vấn du học đã được tổ chức cho học sinh lớp 10, 11, 12 trường Nguyễn Siêu, mang đến cho các em những cơ hội săn tìm học bổng đại học quốc tế và trong nước đầy hấp dẫn.

Những dòng thơ giúp mát dịu ngày hè

Một món quà thiếu nhi dễ thương của bạn Hà My (2CI1)! Chúng mình cùng đọc những dòng viết về mưa, về những giấc mơ trong trẻo để mong ngày nắng nôi có thể mát lành hơn đôi chút nhé! Chúc mừng các bạn nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi! Yêu các bạn rất nhiều! ❤

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Hạnh là Bí thư Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 30, 31/5/2020, Đại hội Đảng bộ Trường Nguyễn Siêu đã tổ chức trang trọng, thành công rực rỡ, bầu ra những gương mặt xứng đáng chèo lái các nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2020-2025.

Những vườn treo thủy canh của học sinh Trung học

Những ngày này, mỗi ô cửa lớp học, hành lang... đều được học sinh Trung học biến thành những mầm xanh. Giờ nghỉ giải lao, các con có thêm một thú vui, đó là chăm sóc những cây non do chính mình vun trồng, trang trí bằng những kiến thức mới mẻ về sinh học, mĩ thuật... Các con được khuyến khích tận dụng chính những chai nhựa đã qua sử dụng trong dự án mang tên "Vườn treo thủy canh".

Thế giới đất nặn siêu yêu của bé

Những tác phẩm đất nặn, tranh vẽ, cắt dán không chỉ dễ thương mà còn cực kì có hồn, thể hiện sự khéo léo, năng lực thẩm mĩ, tình yêu thiên nhiên và óc quan sát sinh động của các bé lớp 1!

6 yếu tố giúp học tập hiệu quả

Thời điểm này hàng năm, học sinh đang chuẩn bị chào đón kỳ nghỉ hè thật thoải mái và không cần lo nghĩ chuyện học tập. Đối với học sinh cả nước nói chung và NSers nói riêng, các con sẽ dễ gặp khó khăn trong học tập hơn khi năm nay đất nước ta có nhiều biến động như vậy.