TIN NỔI BẬT


Vinh danh học sinh THCS năm học 2019-2020

Ngày 14/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tổng kết, tuyên dương khen thưởng các cá nhân và tập thể học sinh Trung học Cơ sở đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện học kì II năm học 2019-2020.

Lễ tốt nghiệp tú tài A Level đầu tiên: Bảy năm dồn lại một ngày…

Chiều 13/7/2020, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tốt nghiệp tú tài A Level cho khóa học sinh đầu tiên, những cánh chim dũng cảm và giàu hoài bão đã gặt hái thành công trên hành trình mở lối.

Vẫy tay lưu luyến chuyến đò chưa từng có trong lịch sử...

Sáng 13/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh trung học học kì II năm học 2019-2020 và lễ Trưởng thành cho học sinh lớp 12, màn chia tay đặc biệt của một lứa học sinh đặc biệt.

Để một "con lười" cũng có thể thành công...

Trong tuần qua, học sinh lớp 10 và 11 hệ IGCSE nhóm ngành Kinh tế đã có những buổi trải nghiệm sáng tạo thú vị khi gặp gỡ, chuyện trò và được chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp từ các doanh nhân, bạn bè Việt Nam và quốc tế.

Văn hóa đọc: tủ sách di động tìm về từng lớp học

Mùa thi, cô thủ thư Hà Huyền giúp học sinh duy trì mạch đọc bằng sáng kiến đưa sách thành các "gói" về từng lớp học...

Dự án lớn nâng tầm thể lực cho học sinh Nguyễn Siêu

Song song với việc cung cấp tri thức tốt nhất, trường Nguyễn Siêu đang thực hiện dự án về quản lý, chăm sóc và nâng tầm sức khỏe cho học sinh để các em có thể trở thành những công dân toàn cầu toàn diện.

Mong lắm cơn mưa rào mùa hạ!

Những ngày vừa qua, nắng nóng như đổ lửa. Sao ta không lắng lại, để tận hưởng một chút “mưa” qua cái nhìn của các bạn nhỏ và cùng nhau xoa dịu đi những nóng bức ngột ngạt?

Những câu ghép vui vẻ

Dự án học tập của học sinh khối 5 nhằm củng cố khái niệm câu ghép, cách nối các vế câu ghép, đặt câu ghép... đã được các bạn tự tìm tòi, lập sơ đồ tư duy rồi hợp sức thể hiện các màn thuyết trình về dự án một cách sáng tạo, tự tin.

HS Tiểu học Nguyễn Siêu giành HC Vàng, Bạc môn bơi Hội khỏe Phù Đổng thành phố

Đầu tháng 6/2020, giải bơi Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X thành phố Hà Nội – năm học 2019 - 2020 đã tìm ra được các “kình ngư nhí” đầy triển vọng.