TIN NỔI BẬT


Trên hành trình của những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt

Một vài chia sẻ đầy tâm huyết của thầy Robert Travers (cố vấn quốc tế và học thuật của Trường Nguyễn Siêu giai đoạn 2013-2018) dành cho học sinh tốt nghiệp khóa A level đầu tiên của trường Nguyễn Siêu và các học sinh khác.

THẦY TRÒ NGUYỄN SIÊU TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI LÍNH…

Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người anh hùng đã không tiếc máu xương tận hiến cho nền hòa bình độc lập ngày hôm nay, thầy và trò trường Nguyễn Siêu đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa.

Tháng 7, tìm về đồng đội

Những ngày tháng 7 trên đất nước Việt Nam, đỏ một màu cờ Tổ quốc đầy vinh quang nhưng cũng vương vất nỗi buồn thương. Tháng 7 là tháng tri ân các thương binh liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng đã hy sinh, mất mát qua những cuộc chiến đấu vì độc lập tự do của dân tộc.

Trường Nguyễn Siêu tri ân Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành

Nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, trường Nguyễn Siêu đã dành tặng món quà trị giá 130 triệu đồng tri ân các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh. Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa và mang tính giáo dục học sinh thường niên của nhà trường.

Vinh danh học sinh THCS năm học 2019-2020

Ngày 14/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tổng kết, tuyên dương khen thưởng các cá nhân và tập thể học sinh Trung học Cơ sở đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện học kì II năm học 2019-2020.

Lễ tốt nghiệp tú tài A Level đầu tiên: Bảy năm dồn lại một ngày…

Chiều 13/7/2020, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tốt nghiệp tú tài A Level cho khóa học sinh đầu tiên, những cánh chim dũng cảm và giàu hoài bão đã gặt hái thành công trên hành trình mở lối.

Vẫy tay lưu luyến chuyến đò chưa từng có trong lịch sử...

Sáng 13/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh trung học học kì II năm học 2019-2020 và lễ Trưởng thành cho học sinh lớp 12, màn chia tay đặc biệt của một lứa học sinh đặc biệt.

Để một "con lười" cũng có thể thành công...

Trong tuần qua, học sinh lớp 10 và 11 hệ IGCSE nhóm ngành Kinh tế đã có những buổi trải nghiệm sáng tạo thú vị khi gặp gỡ, chuyện trò và được chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp từ các doanh nhân, bạn bè Việt Nam và quốc tế.

Văn hóa đọc: tủ sách di động tìm về từng lớp học

Mùa thi, cô thủ thư Hà Huyền giúp học sinh duy trì mạch đọc bằng sáng kiến đưa sách thành các "gói" về từng lớp học...