Mái ấm Nguyễn Siêu chào đón học sinh lớp 1

11:21 05/09/2021

Giây phút xúc động trong ngày lễ Khai giảng đặc biệt, toàn trường hân hoan đón chào những thành viên nhỏ tuổi đến với ngôi nhà chung Nguyễn Siêu.

Các con học sinh lớp Một yêu quý!

 

Hôm nay, trong ánh nắng vàng của mùa thu tháng 9, các thầy cô giáo và các anh chị học sinh trường Nguyễn Siêu hân hoan chào đón hơn 260 học sinh khối lớp Một chính thức trở thành thành viên mới trong đại gia đình Nguyễn Siêu thân yêu của chúng ta.

Các con thân yêu! Hôm nay đây, các con là những học sinh đặc biệt, tham dự buổi lễ khai giảng cũng rất đặc biệt bởi ngoài kia, dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Dịch bệnh có thể ngăn cản thầy cô chào đón các con bằng những cái ôm ấm áp yêu thương. Dịch bệnh có thể ngăn cản thầy cô cầm tay các con nắn từng nét chữ, sửa từng dáng ngồi. Nhưng, dịch bệnh không thể ngăn cản những khát khao được khám phá thế giới tri thức của các con, cũng như không thể ngăn cản được dòng chảy mạnh mẽ của trách nhiệm và tình yêu trong mỗi thầy cô Nguyễn Siêu dành cho các con học sinh thân yêu của mình.

Sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ số 4.0, các con hãy tận dụng lợi thế này của mình để thích ứng với môi trường học tập mới - học tập trực tuyến.

Cánh cổng trường đã mở như trang sách đưa các con bước vào thế giới kiến thức diệu kì. Tiếng trống khai trường ít phút nữa cũng sẽ ngân vang đón các con vào năm học mới. Và ngày mai thôi, các con sẽ chính thức đón nhận những bài học đầu tiên, những bài học giúp con trưởng thành, biết thương yêu và chia sẻ.

Các con yêu quý! Giờ đây, khi đã là những thành viên của tổ ấm Nguyễn Siêu, một tổ ấm chan chứa mối tình thân thương của thầy cô và bè bạn. Cô mong các con hãy siêng học và chăm luyện rèn để cùng các anh chị trong trường viết tiếp vào trang sử vẻ vang của trường ta- ngôi trường tự hào với bề dày 30 năm tuổi.

Cô xin chúc các con luôn vui tươi, tràn ngập hạnh phúc và sẵn sàng bước vào năm học mới với những điều thú vị đang chờ đợi các con ở phía trước.

Xin kính mời các thầy cô giáo, các con học sinh toàn trường cùng cất cao lời ca, hòa vào giai điệu thân thương của bài ca Trường Nguyễn Siêu để chúc cho các con học sinh lớp Một có một năm học thành công và hạnh phúc!

(Thay mặt các thầy cô giáo của Trường Tiểu học Nguyễn Siêu: cô giáo Hà Lan Phương)

TIN LIÊN QUAN:

>>> Video giới thiệu: Mái trường tuổi 30: Xanh hạnh phúc - Sáng tư duy 

>>> Chương trình Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức TẠI ĐÂY!

>>> Chúc từ gửi thầy trò Nguyễn Siêu của Thứ trưởng Bộ GDĐT Giám đốc Cambridge Đông Nam Á - Thái Bình Dương

>>> Muôn màu Khai giảng trực tuyến của các bé lớp 1

>>> Vinh danh học sinh đạt Học bổng Nguyễn Siêu

>>> Khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022: tiếng trống trường vẫn điểm

>>> Sinh hoạt truyền thống "Tự hào Nguyễn Siêu" - Khai giảng năm học 2021-2022

>>> Thông điệp Khai giảng của Trường Nguyễn Siêu trên sóng phát thanh HanoiTV