Ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand: cơ hội học bổng cho du học sinh

21:00 08/09/2021

Từ 9h00 đến 13h00 ngày Chủ nhật, 12/9/2021, ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand sẽ được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom bởi Hội Liên hiệp Đại học Bắc Anh (NCUK), Cơ quan Giáo dục New Zealand và trường Nguyễn Siêu.

Ngày hội là nơi chia sẻ về cơ hội nhận học bổng từ đại diện cơ quan giáo dục và 8 trường đại học New Zealand, cách thức hiệu quả nhất, gây ấn tượng nhất khi bày tỏ nguyện vọng du học của sinh viên Việt Nam, đồng thời trải nghiệm lớp học thử môn Nghiên cứu kinh doanh (Business) và tiếng Anh học thuật (EAP) của chương trình dự bị đại học Bắc Anh - NCUK. Lộ trình du học New Zealand cũng được cung cấp chi tiết, cụ thể đến từng học sinh và các bậc cha mẹ quan tâm đến chương trình.

Điều đặc biệt là mỗi gia đình học sinh đăng ký tham gia sự kiện sẽ được nhận một phần quà là máy tính bảng Android được trao bởi đơn vị tổ chức.

Học sinh và cha mẹ học sinh tham gia sự kiện xin mời đăng ký tại đây: http://bit.ly/VN-EZ-FriendshipDay-129.

Để nhận thêm thông tin về sự kiện cũng như Chương trình Dự bị Đại học NCUK, học sinh và phụ huynh học sinh vui lòng liên lạc với Bộ phận Quốc tế Trường Nguyễn Siêu: 

Website: /

Fan page: https://www.facebook.com/NSI.Vietnam

Email: ncuk.nsi@nguyensieu.edu.vn