K12 ơi, vững tâm về đích nhé!!!

12:33 04/08/2020

Ngày thi tốt nghiệp của các bạn học sinh lớp 12 đang đến gần, lại đúng vào thời điểm mà chẳng ai mong muốn sẽ xảy ra: Dịch bệnh Covid - 19 bùng phát trở lại.

👨🏻‍🎓👩🏻‍🎓

Tuổi 18 của các bạn học sinh năm nay, bên cạnh việc đối mặt với lo lắng áp lực thi cử thì sẽ cần cả sự mạnh mẽ để vững tâm ngay trong đại dịch toàn thế giới.

Thầy cô đã thấy các bạn rất chủ động học tập dù là ở trong hoàn cảnh nào. Thầy cô đã chứng kiến các bạn cùng nhau ghi giữ lại những kỷ niệm đẹp lớp 12 dù thời gian bên nhau có ngắn hơn trong khi năm học kéo dài hơn các năm học khác. Thầy cô đã nghe được những lời động viên khích lệ nhau vượt qua khó khăn của các con. Thầy cô đã cảm nhận được sự lo lắng của các con khi kỳ thi đến gần ...

Một phần nào đó, thầy cô hiểu về sự vất vả của các bạn trong thời gian này và cũng rất tự hào vì cách mà học sinh Nguyễn Siêu đón nhận khó khăn 👏🏻.

Không thể phủ nhận đây là một năm học đặc biệt và đầy thách thức. Nhưng tất cả sẽ giúp chúng ta thêm mạnh mẽ và có thêm nhiều bài học hơn về cuộc sống 🌵🌻.

Cho đến hiện tại, bộ GD-ĐT cùng các lực lượng liên quan đã triển khai nhiều biện pháp thực hiện phòng chống dịch Covid-19 cùng với các phương án để kỳ thi vẫn diễn ra như đã định mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho các thí sinh.

Vì vậy, các bạn học sinh khối 12 hãy:

✍🏻 Giữ vững tâm thế bình tĩnh - tiếp tục ôn tập ở giai đoạn "nước rút".

💪🏻 Bên cạnh đó, đừng quên chủ động trong việc phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Chúng ta sẽ vượt vũ môn thành công và chiến thắng dịch bệnh nhé! 🌟✨

Chúc các con mọi điều tốt đẹp nhất! 💛💜

----------------------------------------------

💙 "Everything you need to be amazing is already inside you"

#adminA #NguyenSieuPsychology

===

TIN LIÊN QUAN:

>>> Bí kíp tâm lý thầy cô trao gửi K12

>>> Lời thầy cô gửi lứa học trò tuổi 18 của mùa hè 2020

>>> Trên hành trình của những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt