TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


TỌA ĐÀM “TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC”

Trong hai ngày 5-6/10 vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công tọa đàm “Trường học hạnh phúc” với diễn giả là bà Agnes Florin (GS. Tâm lí trẻ em và giáo dục) đến từ Đại học Nantes (Pháp). Đây là cơ hội để giáo viên cũng như cha mẹ học sinh hiểu hơn về sự phát triển tâm lí cũng như nhu cầu của các con khi đến trường…

KHỐI 6 BÁO CÁO DỰ ÁN HỌC TẬP “NÉT ĐẸP VĂN HÓA THỜI ĐẠI HÙNG VƯƠNG”

Chiều ngày 5/10, buổi báo cáo dự án học tập trải nghiệm của khối 6 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hăng say. Các bạn học sinh đã dựng lại thời kì hào hùng từ những ngày đầu cha Rồng, mẹ Tiên khai hoang mở cõi, đến các đời Hùng Vương giữ nước, sáng tạo và phát triển một nền văn hiến kéo dài hơn 4000 năm… Tất cả vọng về như hơi thở của ngàn xưa.

Sôi động giải bóng bàn cấp trường lần đầu tiên

Sáng 5/10, lần đầu tiên các em học sinh THCS được tham dự một giải đấu bóng bàn cấp trường, qua đó lựa chọn ra một số gương mặt sáng giá để đào tạo, bồi dưỡng hướng đến các giải đấu quy mô lớn hơn trong tương lai.

“Một vé đi tuổi thơ” – tiết học đặc biệt dành tặng cha, mẹ

Một “tiết học” kéo dài hơn hai giờ đồng hồ - vượt qua khuôn khổ một tiết học thông thường được thiết kế dành tặng riêng Cha mẹ học sinh khối 6 đã diễn ra vào sáng 28/9/2019 tại Trường Nguyễn Siêu, trong khuôn khổ của Buổi gặp mặt Cha mẹ học sinh đầu năm học 2019 - 2020.

Cô dắt con vào cõi Bác xưa...

Sáng 24/9, toàn bộ học sinh khối 6 tham gia vào hoạt động trải nghiệm sáng tạo tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu và rung động trước nhân cách, cuộc đời và sự nghiệp của vị cha già dân tộc.

Họp CMHS: "Đặt niềm tin ở Nguyễn Siêu, đồng hành kiến tạo tương lai"

Trường Nguyễn Siêu tự hào và may mắn khi có một hội đồng nhà trường tận tâm và tương trợ lẫn nhau. Nơi đây, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh đều nhận ra rằng: Giáo dục con trẻ chính là nhịp cầu kết nối những mối quan tâm lớn nhất của họ.

Trung thu yêu thương lan tỏa trong từng lớp học

Chiều ngày 12/9, ở khối THCS và THPT đã diễn ra hoạt động trải nghiệm đầy vui nhộn và thú vị: thử thách làm mâm cỗ trung thu với chủ đề "Trung thu yêu thương". Đây là cơ hội để các bạn học sinh phát huy sự khéo léo, khả năng sáng tạo và tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

HỌC SINH NGUYỄN SIÊU THAM DỰ KÌ THI IMSO 2019

Mùa khai trường - mùa của những niềm vui đầu tiên, ba học sinh Nguyễn Thái Minh, Trương Quang Diệu, Tô Anh Minh (lớp 7CI6) đã xuất sắc được lựa chọn vào đội tuyển quốc gia tham dự kì thi IMSO (International Mathematics and Science Olympiad for Primary School) 2019.

TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI GIỮA NGUYỄN SIÊU VÀ GONGHANG (HÀN QUỐC)

15 học sinh lớp 8 của Trường Nguyễn Siêu (cả lớp NS, VI và CI) sẽ có cơ hội tham dự vào hành trình khởi đầu thiết lập quan hệ giữa Nguyễn Siêu với một trường phổ thông tại Hàn Quốc năm 2019.