TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


CLB của tinh thần thượng võ

Học sinh khối THCS và THPT Nguyễn Siêu yêu thích rèn luyện võ thuật đã đi đến chặng cuối của khóa học CLB ngoài giờ kéo dài 28 buổi vào chiều thứ 6 hàng tuần (từ 16h15 đến 17h45). CLB do thầy Nguyễn Ngọc Thể - Giáo viên Thể dục - Nhất đẳng huyền đai KARATEDO – phụ trách.

Học chơi, chơi học: Đáp ứng tư duy sáng tạo kỉ nguyên 4.0 không khó!

Với mục tiêu kích thích phát triển tư duy sáng tạo, đồng thời trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, các lớp hoạt động ngoại khóa đa dạng từ Thiết kế đồ họa đến Đá bóng cùng giảng viên nước ngoài đã và đang nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía các bạn học sinh và cha mẹ.

Giao lưu với nhà thơ Y Phương

Chiều ngày 12/4/2019, học sinh Khối 9 Nguyễn Siêu đã có một trải nghiệm khó quên với tác giả bài thơ "Nói với con" trong chương trình Ngữ văn 9.

Khối 6 sáng tạo trên những lẵng hoa xinh

Từ ngày 12/4/2019 đến 19/4/2019, 242 học sinh Khối 6 đang và sẽ thực hiện hoạt động liên môn Công nghệ - Mĩ thuật với chủ đề: “Cắm hoa trang trí”.

Mở link đăng kí Trại hè Mỹ, Sing- Tháng 6,7/2019

Một mùa hè truyền cảm hứng đang chờ, bên cạnh trại hè Singapore, các bạn còn có một lựa chọn tuyệt vời nữa, đó là đến với xứ sở cờ hoa, "nước Mỹ nước Mỹ". Xin mời quý CMHS và các bạn học sinh đọc nội dung chương trình bên dưới và liên hệ Ms Trần Hà Ly (Phòng Quốc tế - tầng 1 nhà E Trường Nguyễn Siêu) - ☎️ ‪0909851293‬ ; E-Mail: lytran@nguyensieu.edu.vn) để biết thêm chi tiết và đăng kí!

Hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sáng 26/3, học sinh lớp 7 và lớp 8 trường Nguyễn Siêu đã tích cực tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, hướng đến giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ XXII năm 2019.

Hành trình tìm về lịch sử địa phương phường Yên Hòa

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Dân ta phải biết sử ta/ Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”, nhóm GV Lịch sử kết hợp với BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Nguyễn Siêu đã xây dựng kế hoạch học tập trải nghiệm tại các di tích lịch sử địa phương thuộc phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).

Tận mắt chứng kiến cây cầu bằng que kem chưa đầy 500g "tải" được 30kg

Sáng 15/3, các bạn học sinh lớp 9 đã hoàn thành thử thách "Xây cầu" trong môn Vật lý. Yêu cầu đặt ra là với những que kem, các bạn phải tạo nên những cây cầu nhẹ nhất mà chịu được tải nặng nhất. Thú vị lắm, phải không ạ?

Bí quyết làm mạnh hồ sơ săn học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học

Trong bối cảnh học bổng chính phủ quốc tế dành cho bậc trung học khá hiếm hoi, Chính phủ New Zealand mới đây đã công bố Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) chỉ dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Học sinh Nguyễn Siêu lên báo Ý

Lúc này, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đang có mặt tại thành phố Siena trong khuôn khổ chương trình trao đổi học tập thường niên giữa trường ta và trường G.Galilei (4-17/3/2019). Các bạn trẻ tới từ Hà Nội, Việt Nam nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của thành phố và những người bạn Italia.