[Số 1] Nắng sân trường

10:51 31/07/2022

Nắng sân trường là chuyên mục tin, bài báo của các thầy cô Chủ nhiệm trường THCS-THPT Nguyễn Siêu. Mở đầu cho chuyên mục Nắng sân trường là bản tin đặc biệt chào mừng các con học sinh quay trở lại trường và chào đón năm học mới 2022 - 2023

Các Nsers yêu quý!

Các con vừa trải qua kì nghỉ hè đầy bổ ích, lí thú của riêng mình bên gia đình, người thân, bạn bè. Thật tuyệt vời biết bao, khi dịch bệnh Covid 19 đang được kiểm soát, để năm học này Thầy và trò chúng ta được gặp nhau trực tiếp tại trường từ những ngày đầu tiên. Ngày 1 tháng 8 này, chúng mình sẽ cùng nhau quay trở lại trường và bước vào thềm năm học mới 2022-2023. Cánh cổng trường của mái ấm Nguyễn Siêu đã và đang rộng mở chào đón các con. Các Thầy cô giáo, các cô bác nhân viên đều chăm chút từng khoảng sân, góc lớp, từng chiếc bàn, chiếc ghế…tất cả đã sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng cho các con bước vào năm học mới. 

Năm học này là một năm học thật đặc biệt khi chúng mình cùng nhau đón mùa tựu trường thứ 30 của mái ấm Nguyễn Siêu. Năm học 2022-2023 với chủ đề “Tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai”, các con chính là những thế hệ học trò được học tập, rèn luyện trong ngôi trường đã trải qua ba thập niên xây dựng, phát triển, trưởng thành và hội nhập. Ngày mai, sân trường ngập nắng sẽ rộn ràng tiếng cười nói của các con, lớp học sẽ vang lên tiếng giảng bài của Thầy cô. Thầy cô chúc tất cả các con sẽ có một năm học học được thật nhiều điều hay, làm được nhiều việc tốt và mỗi ngày tới trường đều là những ngày trọn vẹn hạnh phúc. Để Nguyễn Siêu mãi là mái ấm chan chứa mối tình thân thương của các con.

        Hẹn gặp lại các con!
TẬP THỂ THẦY CÔ CHỦ NHIỆM