Trường THPT Nguyễn Siêu tổ chức gặp mặt đầu năm học với cha mẹ học sinh

16:04 08/08/2022

Tuần qua, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt định hướng đầu năm với cha mẹ học sinh khối 10, 11, 12. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã trao đổi, cung cấp thông tin về lộ trình học tập của các con học sinh trong năm học mới

Để chuẩn bị cho mùa tựu trường thứ 30, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm dành cho cha mẹ học sinh lớp 10IG, lớp 11 và lớp 12. Trong buổi gặp mặt, đại diện nhà trường đã cung cấp cho cha mẹ các thông tin về lộ trình học tập cấp THPT, chương trình GDPT 2018, chương trình Cambridge trình độ AS/A Level. Các thông tin được chia sẻ một cách rõ ràng, chi tiết và nội dung được chia theo từng cấp độ lớp học.

Bên cạnh các nội dung học thuật, cha mẹ học sinh đã lắng nghe đại diện nhà trường giới thiệu những điểm mới trong công tác tư vấn, hỗ trợ học sinh. Đối với các bạn học sinh khối 12, vì là năm cuối cấp, nhà trường tập trung giải thích về hoạt động học tập, thủ tục nộp hồ sơ nhập trường, chia sẻ một số kinh nghiệm được rút ra từ các năm học trước.

Cuối buổi gặp mặt, đại diện nhà trường lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của các bậc CMHS trước khi các bậc CMHS gặp giáo viên chủ nhiệm theo đơn vị lớp.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt tuần qua.

Cô Nguyễn Thị Duyên - Phó Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Siêu điều hành buổi gặp mặt

Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh (bên phải) Giám đốc học thuật chương trình Cambridge Nguyễn Siêu chia sẻ thông tin về chương trình và giải đáp thắc mắc của CMHS

Cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng trường THCS-THPT Nguyễn Siêu phát biểu tại buổi gặp mặt

Thầy Nguyễn Triều Dương - Trưởng bộ phận SAS trao đổi về chủ đề Kỷ luật tích cực

Cha mẹ học sinh tiếp tục buổi gặp mặt với GVCN theo đơn vị lớp