Học sinh khối 4 trải nghiệm tại Thư viện Quốc gia Việt Nam

17:50 19/08/2022

Với mong muốn khởi động một năm học mới hạnh phúc và khơi dậy tình yêu với những trang sách. Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức hoạt động trải nghiệm đặc biệt tại Thư viện Quốc gia Việt Nam dành cho các học sinh khối 4.

Từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 8 năm 2022, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức chuỗi ngày trải nghiệm cho học sinh khối 4 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam. Đây là cơ hội để cho các bạn học sinh được trải nghiệm môi trường học tập mới, mở rộng không gian văn hoá.

Học sinh đã được tham quan các phòng của thư viện như: Phòng trưng bày; phòng đọc yêu cầu và đọc báo, tạp chí; phòng đọc khoa học xã hội và nhân văn; phòng đọc tự chọn…

Tại phòng Văn hoá thiếu nhi, các bạn học sinh đã được tham gia 2 hoạt động: Tham gia trò chơi “Rung chuông vàng”, những học sinh trong top 20 sẽ được thưởng 1 voucher là thẻ đọc sách miễn phí 1 năm tại phòng Văn hoá thiếu nhi. Hoạt động thứ hai là “Đọc sách tự chọn”. Sau những ngày trải nghiệm, học sinh khối 4 đã được trải nghiệm một không gian học thuật quý báu, là nơi hội tụ vốn tri thức thủ đô.

Ngày cuối cùng, các bạn học sinh đã được chia sẻ cảm nghĩ về những ngày trải nghiệm quý báu ở Thư viện quốc gia.