Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - điểm sáng về chất lượng dạy và học

17:41 15/11/2022

Ngày 15/11, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức lễ tuyên dương các điển hình điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy năm học 2021 - 2022, trong đó trường Tiểu học Nguyễn Siêu đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc được đánh giá là điểm sáng về chất lượng dạy và học.

Năm học 2021 - 2022 vừa qua đã diễn ra trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, học sinh học trực tuyến trong một thời gian dài. Thực hiện đúng nhiệm vụ trọng tâm năm học là "Vừa chống dịch, vừa dạy học".

Đi đầu trong đổi mới, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã triển khai thành công mô hình Chuyển đổi số trong công tác quản lí trường học, hạn chế việc sử dụng hồ sơ giấy trong công tác quản lí, từng bước đưa Nguyễn Siêu trở thành "điểm sáng" về chất lượng dạy và học.

Để có ngày hôm nay, chúng ta trân trọng và biết ơn sâu sắc những thế hệ lãnh đạo đi trước đã đưa ra những quyết sách có tâm và có tầm, những nhà giáo lão thành đã một thời gắn bó với giáo dục từ ngày đầu thành lập.

Tại buổi lễ, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã vinh dự được UBND thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc năm học 2021 - 2022.