HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ NEW ZEALAND BẬC TRUNG HỌC 2024 CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ỨNG TUYỂN

17:31 01/02/2024

Học bổng Chính phủ bậc Trung học New Zealand 2024 hiện đang mở đơn với các suất trị giá 50% học phí năm học đầu tiên tại 18 trường trung học được lựa chọn dựa trên tiêu chí cao về chất lượng dạy và học.

Tham khảo thông tin và ứng tuyển: https://bit.ly/NZSS2024-04

(Mở từ ngày 22/1 đến hết ngày 17/3/2024)

Học bổng Chính phủ bậc Trung học New Zealand (New Zealand Schools Scholarships – NZSS là chương trình học bổng chỉ dành riêng cho học sinh khối 8, 9, 10 Việt Nam. Đây là cơ hội để học sinh được thử sức với cơ hội học bổng chính phủ danh giá, đồng thời mở ra cho các em cơ hội trở thành công dân toàn cầu trong môi trường quốc tế ở New Zealand.

Học bổng được áp dụng tại 18 trường trung học được lựa chọn dựa trên tiêu chí cao về chất lượng dạy và học, tọa lạc tại các thành phố Auckland, Canterbury, Manawatu, Waikato, Wellington và Whanganui. Cách thức ứng tuyển độc đáo bằng video thuyết trình 90 giây, khuyến khích ứng viên sáng tạo, thể hiện bản sắc của riêng mình. 

*

* *

New Zealand từ lâu đã nổi tiếng với nền giáo dục đẳng cấp thế giới, là quốc gia đứng đầu khối các nước nói tiếng Anh về Chỉ số Giáo dục cho Tương lai (Educating for the Future Index). Tại New Zealand, chính phủ có các hệ thống đảm bảo chất lượng giáo dục ở mọi bậc học. Do đó, đây luôn là “bến đỗ” lý tưởng được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn để chinh phục ước mơ du học.