TIN NỔI BẬT


Nón lá, xe bus 2 tầng & những nụ cười sáng bừng phố cổ

Ngày thứ hai tại Việt Nam, đoàn giáo viên và học sinh Skals đã có những trải nghiệm đầy ấn tượng về Hà Nội trong cái nóng đầu hè. Cùng với những “hướng đạo sinh” Nguyễn Siêu, các bạn Đan Mạch đã tham gia hành trình vòng quanh Thủ đô bằng xe bus 2 tầng và… trốn nắng nhờ chiếc nón lá Việt Nam.

Tọa đàm “Thách thức với giáo viên và học sinh trong bối cảnh công nghệ số”

Trong bối cảnh toàn cầu hoá hội nhập quốc tế, cách mạng khoa học - công nghệ đạt những bước tiến thần kỳ, khối lượng thông tin, tri thức nhân loại tăng theo hàm số mũ. “Thời đại 4.0” thật sự đặt giáo dục trước những thách thức mới, vị thế của giáo viên và học sinh cũng có nhiều thay đổi.

Bí quyết chinh phục học bổng ASEAN

Học bổng ASEAN là chương trình học bổng toàn phần cho phép học sinh tại 9 quốc gia trong khu vực Đông nam Á, trong đó có Việt Nam, đến Singapore theo học chương trình THPT và dự bị đại học.

Đoàn học sinh Skals đến Việt Nam - những cái ôm nồng ấm

Chiều 21/3/2023, đoàn trường Skals (Đan Mạch) gồm 2 giáo viên và 27 học sinh tham gia chương trình giao lưu giáo dục đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu. Hành trình bay dài và mệt mỏi dường như tan biến khi các học sinh Đan Mạch được chào đón hân hoan bằng những cái ôm siết chặt từ những người bạn cũ...

Trại hè ngôn ngữ quốc tế - Whitgift Summer Camp

Trại hè ngôn ngữ quốc tế - Whitgift Summer Camp là chương trình đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam do Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (NSI – Nguyen Sieu International) và trường phổ thông Whitgift (vương quốc Anh) tổ chức.

Cựu NSer sở hữu "tấm vé vàng" học bổng Chính phủ New Zealand đầu tiên ở Việt Nam

Nguyễn Việt Anh - cựu học sinh trường Nguyễn Siêu, là một trong những người sớm chạm tới ước mơ du học lúc mới 15 tuổi khi nhận được học bổng chính phủ New Zealand bậc Trung học dành riêng cho học sinh Việt Nam (NZSS), lần đầu tiên được triển khai năm 2019.

Một ngày ý nghĩa của các bạn Naragakuen tại Nguyễn Siêu

Ngày 16/3, đoàn học sinh trường Naragakuen (Nhật Bản) đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, cùng lên lớp với các bạn 9IG2S2 và tham gia chương trình giao lưu văn hoá Việt - Nhật, tham quan làng lụa Vạn Phúc...

Nguyễn Siêu "nhân đôi công lực", sẵn sàng cho giải Bóng rổ Học sinh Thành phố

Ngày 19/2/2023 vừa qua, đội bóng rổ Nam, Nữ Nguyễn Siêu đã vượt qua các đội THCS Mai Dịch, THCS Cầu Giấy để giành suất tranh tài trong giải thi đấu Thành phố Hà Nội với thành tích giải Nhất dành cho đội Bóng rổ Nam, giải Nhì dành cho đội Bóng rổ Nữ.

Cảnh giác với cuộc nhắn gọi lừa đảo "con bị tai nạn"

Thời gian gần đây, trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã xảy ra tình trạng các đối tượng lợi dụng mạng viễn thông gọi điện và nhắn tin cho người thân, cha, mẹ học sinh thông báo con em trong gia đình bị tai nạn đang cấp cứu hoặc nằm viện, cần chuyển tiền ngay để mổ hoặc nhập viện điều trị nhằm chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn rất tinh vi.