Kết quả vòng 1 của FEDEX EXPRESS/ JA ITC 2019

16:10 14/05/2019

Vượt qua hàng ngàn bài dự thi để có mặt trong vòng 2 FedEx Express / JA ITC 2019 - “Thách thức thương mại quốc tế 2019”, 2 đội thi tới từ Trường Nguyễn Siêu là NGI: Phạm Hồng Giang – Nguyễn Minh Ngọc và DK: Hoàng Anh Dương - Cao Nguyên Khánh đã ghi tên mình vào danh sách 15 đội tốt nhất miền Bắc.

Đây là cuộc thi giúp khám phá được tố chất doanh nhân tiềm ẩn trong mỗi người, đánh dấu bước ngoặt trong tư duy và hành động - một "chương trình tập hợp những bạn trẻ từ khắp mọi nơi trên thế giới, trong mọi tầng lớp của xã hội và đánh thức họ nhận ra tiềm năng của bản thân có thể vượt xa những gì họ có thể làm.” (Amy Tran)

FedEx Express / JA ITC 2019 không chỉ là một cuộc thi, đó là một môi trường hứa hẹn tràn đầy niềm vui với những trải nghiệm sâu sắc và những giá trị thực tiễn. Bạn sẽ học hỏi từ các chuyên gia và thể hiện những ý tưởng của bản thân để giải quyết các thách thức thương mại quốc tế. 

Chúc các bạn chuẩn bị thật tốt để tiến vào vòng chung kết quốc gia! Hãy thể hiện kỹ năng thuyết trình của mình trong vòng thi tiếp theo để khẳng định tài năng bản thân nhé!😉😉

***

Đây là một cuộc thi thường niên của Tổ chức Phi chính phủ JA Vietnam (Junior Achievement) nhằm nuôi dưỡng tinh thần và kỹ năng kinh doanh dành cho các bạn học sinh THPT.

Sau 2 vòng thi tại hai miền Nam - Bắc, 3 đội chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi FedEx Express/JA ITC Châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 8/2019.
---------------------------------
►Tìm hiểu chi tiết về thể lệ cuộc thi tại: https://goo.gl/HVzBXj