TIN NỔI BẬT


K12 về miền "Tứ Linh Ngũ Nhạc"

Về với những giá trị lịch sử là về với ý thức rằng cây có cội, nước có nguồn, đất nước ta mang trong mình những con người lỗi lạc và vùng đất thanh tĩnh tuyệt vời, từ đó tiếp nhận được rất nhiều hiểu biết, kinh nghiệm, nếp sống văn hóa thuần từ của dân tộc Việt Nam.

Hành trình Kinh Bắc sáng bừng hồn dân tộc

Ngày 25/10/2017, học sinh khối 7 đã có trọn vẹn một ngày trải nghiệm sáng tạo mang tên Hành trình Kinh Bắc, khám phá cả một kho tàng văn hóa dân gian phục vụ liên môn lịch sử, địa lý, âm nhạc, mỹ thuật…

Rủ nhau đi lấy mật và sáng tạo sản phẩm từ muối

Sáng 25/10, học sinh khối lớp 5, 6 được xem những bộ phim khoa học đạt giải trong Liên hoan phim khoa học lần thứ 7 tổ chức tại Việt Nam. Trong buổi học này, các bạn vừa được xem những bộ phim khoa học lí thú, bổ ích và được tham gia các trò chơi để hiểu hơn về kiến thức tự nhiên, xã hội.

Cùng cậu bé khổng lồ phiêu lưu thế giới tí hon

Ngày 24/10, học sinh khối lớp 2-3 được phiêu lưu cùng chú bé khổng lồ trong thế giới của loài Kiến và Mối. Đây là hoạt động trải nghiệm sáng tạo bổ trợ cho môn Tập làm văn của học sinh.

41 NSers đang có mặt tại Skals (Đan Mạch)

Đó là học sinh tới từ các lớp IGCSE 9 và 10 của năm học 2017-2018 này. Họ đang có một khoảng thời gian đặc biệt tại ngôi trường đối tác của Nguyễn Siêu trên quê hương đại văn hào của những huyền truyện - Andersen.

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

International day: Nơi gặp gỡ của 3 dòng sông văn hóa

Sáng 23/10, ngày Quốc tế (International day) đã diễn ra nhẹ nhàng, ấm áp như một cuộc hội ngộ giữa những sắc màu văn hóa Ý, Đan Mạch và Việt Nam. Các bạn học sinh đã tự tay vào bếp chuẩn bị bữa tiệc của tình bằng hữu.

Ngọc Bảo vô địch Ngày hội lập trình quốc tế Wecode 2017

Bạn Nguyễn Ngọc Bảo, đến từ lớp CIE8C Trường THCS&THPTNguyễn Siêu đã xuất sắc giành ngôi vô địch hạng Chuyên Nghiệp cuộc thi Ngày hội lập trình quốc tế Wecode 2017 tại Việt Nam.

Thực đơn Tuần từ 23 đến 26/10/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Chào đón đoàn HS Nykobing (Đan Mạch)

7 học sinh và 2 giáo viên Trường Nykobing Katedralskole (Đan Mạch) đã đặt chân tới Hà Nội trong hành trình kéo dài từ ngày 21 tới 28/10/2017, với sự tiếp đón, hỗ trợ của giáo viên, CMHS và học sinh Nguyễn Siêu.