TIN NỔI BẬT


Hành trình Ông già Noel đi tìm xe chở quà

Sáng 22/12, học sinh Tiểu học trường Nguyễn Siêu được chào đón rất nhiều Ông già Noel mang quà tặng cho mọi người. Đây là món quà tinh thần Nhà trường gửi tới các bạn nhỏ nhân dịp Giáng sinh và trước thềm năm mới 2018!

Tri ân những người thầy áo lính

Sáng 18/12/2017, buổi sinh hoạt dưới cờ được học sinh Nguyễn Siêu trang trọng tri ân những người thầy là cựu chiến binh, cựu quân nhân đã từng góp nhiều công sức, xương máu cho độc lập, tự do của dân tộc.

Chan hòa, nồng ấm cùng các bạn trường Naragakuen (Nhật Bản)

Ngày 18/12/2017, đoàn giáo viên, học sinh trường Naragakuen đã có nhiều hoạt động giao lưu, học tập đầy ắp tiếng cười tại Nguyễn Siêu, mái trường thân quen năm nào cũng chào đón những người bạn Nhật Bản bằng tình cảm chân thành nhất.

Vinh danh các "cao thủ" tiếng Anh THPT Hà Nội

03 học sinh Nguyễn Siêu tham dự Olympic Tiếng Anh dành cho HS THPT Thành phố Hà Nội đã đạt được những kết quả đáng khích lệ: Nguyễn Quang Thắng (lớp IGCSE10S) giành giải Nhì vòng chung khảo, Bùi Huy Thái (lớp VNI11) - giải Ba vòng chung khảo, Nguyễn Hồng Trang (lớp VN11D) - giải KK vòng sơ loại.

Một ngày ấm áp với các bạn nhỏ Lào Cai

Ngày 15/12, các bạn nhỏ trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (thành phố Lào Cai) đã đến tham quan, học tập và giao lưu với học sinh Nguyễn Siêu trong những hoạt động ý nghĩa như học tiếng Anh, lập trình tin học, ca múa nhạc...

Thực đơn Tuần từ 11/12 - 15/12/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Chào Năm mới với ngày hội nói tiếng Anh và đi tìm King & Queen

Đón Giáng sinh và Năm mới 2018, trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội nói tiếng Anh (English Festival) với chủ đề King & Queen và người thắng cuộc sẽ nhận được những phần quà hết sức giá trị, thiết thực.

Trường Nguyễn Siêu hỗ trợ hơn 317 triệu đồng khắc phục hậu quả bão số 12

Ngày 8-12, Trường Tiểu học - THCS & THPT Nguyễn Siêu (Hà Nội) phối hợp với Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp cùng tổ chức trao quà hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão số 12 tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin về Hour of Code 2017

Hour of Code (Giờ lập trình) là gì? Giờ lập trình là một phong trào toàn cầu phát động bởi tổ chức Phi Chính Phủ Code.org (http://code.org) mà Microsoft là một trong những nhà tài trợ chính, là chương trình toàn cầu nhằm giới thiệu về Khoa học máy tính với việc lập trình chỉ trong 1 giờ đồng hồ.

Trò chuyện cùng "song Nguyên" K9

Để tìm hiểu xem trong vòng 2 tuần với nguồn vốn là con số 0 tròn trĩnh, các bạn học sinh đã làm như thế nào để có thể tổ chức chương trình quy mô toàn trường một cách trọn vẹn? Chúng ta hãy cùng đến với một bài phỏng vấn nho nhỏ cùng đại diện BTC khối 9 nhé!