TIN NỔI BẬT


THẦY NGÔ TUẤN BÌNH ĐẠT GIẢI NHÌ HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP THÀNH PHỐ 2024

Sáng 17/4/2024, UBND Thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có Thành tích xuất sắc trong Hội thi Giáo viên giỏi thành phố cấp THPT năm học 2023-2024. Trường Nguyễn Siêu vinh dự có thầy Ngô Tuấn Bình đạt giải Nhì môn Giáo dục Thể chất.

MINI GAME HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM

Hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, Thư viện trường Nguyễn Siêu tổ chức mini-game “Bạn đọc sách – Sách bên bạn” dành cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường với phần thưởng ý nghĩa dành cho những người tham gia xuất sắc nhất.

TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC TẬP GIỮA Ý VÀ VIỆT NAM

Liceo Scientifico "Galileo Galilei", cũng như Nguyễn Siêu, là trường trung học nằm trong hệ thống các trường giảng dạy chương trình phổ thông Cambridge. Năm học 2024-2025 này, học sinh hai trường sẽ có cơ hội trao đổi học tập và giao lưu văn hóa tại đất nước của nhau.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG

Ngày 10/4/2024, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục & Đào tạo bao gồm cán bộ Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên cùng các cán bộ, giáo viên phụ trách công tác tư vấn tâm lý, công tác xã hội trường học thuộc Hà Nội, TPHCM và các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Bình, Thanh Hóa đã đến trường Nguyễn Siêu để tham quan mô hình và hoạt động tâm lý học đường.

NIỀM VUI TRONG NGÀY TÁI NGỘ VỚI CÁC BẠN TỪ QUÊ HƯƠNG “NHỮNG CHÚ LÍNH CHÌ”

Chiều ngày 9/4/2024, đoàn trường Skals đã chính thức đặt chân tới Hà Nội sau một chuyến bay dài. Giáo viên và học sinh đoàn nhanh chóng di chuyển về trường Nguyễn Siêu - nơi họ được gặp lại những người bạn đã đồng hành cùng mình tại quê hương Đan Mạch cách đây gần nửa năm, và cùng nhau chuẩn bị cho hành trình trao đổi học tập tại Việt Nam trong 1 tuần sắp tới.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU KÝ KẾT GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG NAM SINH & NỮ SINH RAFFLES

Ngày 28/3/2024, trường Nguyễn Siêu chính thức ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với trường Nam sinh và Nữ sinh Raffles (RI & RGS) - ngôi trường top đầu tại Singapore. Theo đó, hai trường sẽ có mối quan hệ mật thiết liên quan đến chương trình học bổng liên kết SBS, đồng thời từng bước thực hiện các chương trình trao đổi học sinh cũng như đào tạo giáo viên hướng tới mục đích giáo dục chung.

ĐỖ HÀ MY - CÔ GÁI TÀI NĂNG

Thích học Toán, mê tiếng Anh, nghiền khoa học, có tài lẻ về khiêu vũ thể thao, vẽ tranh và có chiều cao vượt trội… là những điều mà mọi người luôn ấn tượng khi nhắc tới cô bạn Đỗ Hà My (lớp 6CI1, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Hà Nội).

HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG 2024 VANG DANH NHỮNG VẬN ĐỘNG VIÊN ƯU TÚ NGUYỄN SIÊU

Tháng Ba của mùa xuân, của sức trẻ căng tràn, của ngày tôn vinh Thể thao Việt Nam (27/3) càng trở nên ý nghĩa hơn khi cũng là dịp diễn ra chung kết Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 - sự kiện thể thao học đường 4 năm 1 lần do UBND thành phố Hà Nội chủ trì. Học sinh Nguyễn Siêu đã giành Cúp Vàng môn Bóng rổ nam THPT, Huy chương Vàng môn Bóng bàn đơn nữ và 2 Huy chương môn Bơi lội trong Đại hội này.

5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ GẶP GỠ VÀ CHIA SẺ CƠ HỘI HỌC BỔNG VỚI NS-ERS

Ngày 28/3/2024, tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra buổi hội thảo du học với sự tham gia của 5 trường đại học chất lượng đến từ Mỹ. Sự kiện là cơ hội để học sinh tìm hiểu về ngành học và học bổng của các trường, từ đó có thêm những hành trang hữu ích để sẵn sàng chinh phục giấc mơ du học Mỹ.

NS-ers ĐỘT PHÁ CHẤT LƯỢNG VÀ SỐ LƯỢNG HỌC SINH GIỎI CÁC CẤP NĂM HỌC 2023-2024

Từ đầu năm học 2023-2024 tới giờ, với 4 kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa, NS-ers đã giành được tổng cộng 87 giải thưởng các cấp, trong đó có 6 giải cấp Thành phố, 65 giải cấp Cụm, 16 giải cấp Quận. Kết quả này cho thấy chất lượng mũi nhọn về học thuật trong cộng đồng Nguyễn Siêu ngày càng cao. NS-ers vừa khẳng định tình yêu học tập vừa tỏa sáng trong giáo dục toàn diện.