TIN TIỂU HỌC


Huấn luyện kĩ năng cho HS Tiểu học

Sáng 7/10, chương trình huấn luyện kĩ năng sinh tồn và thoát hiểm bên trong xe ô tô cho học sinh một lần nữa được tổ chức cho học sinh Nguyễn Siêu.

Cái kết viết lại và những bức thư ấn tượng

Thời gian vừa qua, thư viện nhà trường đã cùng các con học sinh lớp 3, 4 và 5 thực hiện 2 hoạt động song song, đó là “Cùng viết lại cái kết thật đẹp cho câu chuyện mà con yêu thích” và “Viết thư cho nhân vật mà con ấn tượng nhất”.

HS Khối 2 giải mã bí mật của "dung nham"

Chu trình chuyển động của các chất lỏng với mật độ khác nhau giúp các bạn chứng kiến hiện tượng “dung nham” phun trào. Hãy cùng xem các bạn học sinh khối 2 Tiểu học Nguyễn Siêu thực hiện thí nghiệm này như thế nào nhé!

Trao thưởng các cuộc thi vẽ tranh và viết bài thu hoạch cho học sinh Tiểu học

Sáng 16/9, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ chào cờ, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đua xuất sắc và tích cực vẽ tranh, viết bài thu hoạch...

Trung thu rộn ràng trong từng lớp học

Trung thu đang đến rất gần, không khí các lớp học cũng rộn ràng hơn bao giờ hết với các hoạt động chào đón ngày Tết của trẻ em...

Vui Trung thu với "Phù thủy đại chiến"

Sáng 10/9, toàn bộ học sinh Tiểu học đã vui Trung thu tại Rạp xiếc Trung ương với chú Cuội, chị Hằng và đặc biệt là vở kịch "Phù thủy đại chiến" lồng ghép nhiều tiết mục hấp dẫn như ảo thuật, đu dây, nhào lộn, uốn dẻo, xiếc thú...

Học sinh lớp 5 tham quan, học tập tại Văn Miếu

Sáng 6/9, học sinh lớp 5 và Ban Giám hiệu Tiểu học Nguyễn Siêu đã đến tham quan, trải nghiệm, dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội).

HS Tiểu học tập làm truyền thông tại Phòng Truyền thống

Nhằm mục đích giúp học sinh học được kĩ năng tìm kiếm, thu thập thông tin tư liệu, kĩ năng làm việc nhóm và tự tin trong giao tiếp, thuyết trình, những tiết học với chủ đề "Em tập làm truyền thông (giới thiệu về phòng truyền thống của nhà trường) đã nhận được sự hưởng ứng của các học sinh khối 4, 5.

Đi tìm “Con chim xanh” hạnh phúc

Sáng chớm thu 22/8, trời hửng lên sau mây mù mưa giông, các bạn học sinh Khối 4, 5 nô nức đến với Nhà hát Tuổi trẻ để xem vở kịch thiếu nhi kinh điển có từ hơn 100 năm trước - một tác phẩm mà giá trị nghệ thuật và giáo dục của nó vẫn trường tồn.

Eco-school bắt đầu từ các bé em lớp 1

Ở Trường Nguyễn Siêu, một công cuộc vận động sống xanh đã và đang được đưa vào từng lớp học, tới từng học sinh.