TIN TIỂU HỌC


KHI CÁC “EM ÚT” Ở NHÀ…

Ở nhà, làm sao để không buồn chán? Hãy cùng khám phá bí kíp sống vui - khỏe - có ích của các “em út” nhà mình nhé!

Ấm lòng những sẻ chia, tin yêu...

Thông điệp "Học trực tuyến - chúng ta vẫn có thể xây dựng được Lớp học Hạnh phúc" của Hiệu trưởng nhà trường và clip "Dạy học thời Corona" của nhóm GV trường Nguyễn Siêu sau khi được chia sẻ đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ CMHS, GV và HS cũng như được báo chí hết sức hoan nghênh.

Học online, làm bánh, thiết kế thời trang... khi ở nhà chống dịch

Ở nhà với một kỳ nghỉ Tết bất đắc dĩ kéo dài, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã cố gắng làm nguôi ngoai nỗi nhớ trường nhớ bạn bằng nhiều hoạt động học tập online, sáng tạo, giúp đỡ gia đình hoặc đơn giản là dùng thời gian rảnh để thực hiện những ước mơ nho nhỏ...

Kiên cường, sáng tạo chống "giặc cúm"

Ở trường, thầy cô vẫn bám trụ và duy trì công việc hàng ngày. Ở nhà, ngoài việc tự học, các bạn nhỏ Nguyễn Siêu còn làm được rất nhiều điều thú vị. Cùng khám phá một vài hình ảnh nhé!

Trường Nguyễn Siêu thông báo V/v tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV

Thực hiện công văn số 300/SGD ĐT - CTTT của Sở GD&ĐT Hà Nội ngày 30 tháng 1 năm 2020 về việc tăng cường công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp và Công văn 318/SGD ĐT – VP của Sở GD&ĐT Hà Nội ngày 02 tháng 02 năm 2020 về việc cho học sinh nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV).

Lễ sơ kết, tuyên dương khen thưởng học kì I của học sinh Tiểu học

Ngày 13/1/2020, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện học kì I năm học 2019-2020.

Liên hoan ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

Sáng ngày 13/1/2020, Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đã diễn ra thành công trong không khí ấm cúng, hào hùng. Trường Nguyễn Siêu tham gia Liên hoan với hai tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

NGÀY HỘI THIẾU NHI THỦ ĐÔ TOẢ SÁNG 2020

🌟🎪🥇 Chúc mừng Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã đạt giải Nhất chuyên đề mô hình sáng tạo Thế giới công nghệ số trong em! ♥️🥈 Chúc mừng Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu đã dành giải Nhì chuyên đề Liên hoan “Vũ điệu Mùa Xuân” !♥️

"Mang sách ra sân"

Chiều Thứ Sáu, ngày 6/12, 11 lớp của Khối 3 chia làm 3 ca đã thay nhau “quậy tung” sân cỏ dưới nắng đẹp và mát lành trong hoạt động đọc sách theo chủ đề dành cho học sinh Khối 3.