TIN TIỂU HỌC


Khăn quàng thắm vai em…

Nhân dịp kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên đội Tiểu Học Nguyễn Siêu đã tổ chức rất nhiều các hoạt động để nhằm chào mừng 88 năm ngày sinh nhật Đoàn. Trong không khí vui tươi và hào hứng đó, các em đội viên khối 3 cũng ra sức thi đua để ghi tên mình vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Cười thả ga trong ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ

Sáng 22/3, học sinh Tiểu học đã có một ngày hội cười hết sức, chơi hết mình đúng tiêu chí Thiếu nhi vui khoẻ. Các trò chơi được tổ chức rất đa dạng cho từng khối, đầy tính tranh đua nhưng cũng vô cùng hồn nhiên, vui nhộn.

Cậu bé lớp 5 biết dựng “thế chân kiềng”

Là một học sinh xuất sắc và thực sự nổi trội trong cả học tập, nghệ thuật và thể thao, được ghi nhận bằng những giải thưởng cấp quận, thành phố, quốc gia, quốc tế, cậu học trò lớp 5 Nguyễn Đức Kiên đã được Trường Tiểu học Nguyễn Siêu trao tặng Học bổng Nguyễn Siêu dành cho những học sinh xuất sắc toàn diện suốt 3 năm liền, đồng thời là học sinh tiêu biểu của Quận Cầu Giấy.

Vinh danh học sinh đạt giải kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp trường

Sáng 11/3, BGH trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã trao giấy khen, phần thưởng cho các em học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic Tiếng Anh cấp trường.

Một ngày ở trang trại Vạn An

Ngày 5/3, toàn bộ học sinh lớp 2 và 3 đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm các trò chơi tại khu vui chơi Vạn An (ngoại thành Hà Nội). Đó là khoảng thời gian các em được hít thở bầu không khí trong lành với cỏ cây hoa lá, chơi các trò vận động và tìm hiểu, bổ sung nhiều kiến thức lịch sử, kỹ năng sống...

Trang nhật ký đọc của em

Nhằm thay đổi không khí và tổ chức hoạt động thư viện hiệu quả hơn, từ ngày 20 đến 22/2/2019, thư viện đã tổ chức cho học sinh khối lớp 3, 4 và 5 tự “thiết kế” trang nhật ký đọc của mình để tạo nên một cuốn “Nhật ký đọc” cho lớp.

Học sinh lớp 5 "ra đề" khoa học bằng tiếng Anh

Để chuẩn bị cho Festival tiếng Anh cấp Quận năm học 2018-2019, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã quay 2 video clip thí nghiệm khoa học và đặt câu hỏi bằng tiếng Anh về các hiện tượng thú vị sẽ xảy ra.

272 học sinh lớp 4 dự thi Nhà thông thái nhỏ tuổi

Chiều 22/2, toàn bộ 272 học sinh lớp 4 đã tham dự cuộc thi Nhà thông thái nhỏ tuổi để tìm ra những người có kiến thức tổng hợp tốt nhất về tất cả các môn học bao gồm Toán, Văn, Tiếng Anh, Khoa học, Lịch sử, Địa lý...

Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I (2018-2019) học sinh Tiểu học

Sáng 21/1/2019, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I năm học 2018-2019 cho tập thể và cá nhân học sinh Tiểu học có thành tích học tập, rèn luyện văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao...

Trường Nguyễn Siêu thăm, tặng quà bệnh nhi Viện Huyết học - Truyền máu TW

Chiều 14/1/2019, đại diện Hội đồng Quản trị, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đến thăm, động viên, tặng quà và ủng hộ 52 triệu đồng đối với các bệnh nhân nhỏ tuổi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.