TIN TIỂU HỌC


Giờ âm nhạc và câu chuyện về những chú cá heo đáng yêu

Câu chuyện về năng lực kì diệu của âm nhạc, tình yêu âm nhạc của những chú cá heo đã được mang tới cho các bạn nhỏ lớp 3NS9 trong một tiết học Âm nhạc rộn ràng của cô giáo Nguyễn Thị Hoài Dung.

Mời đăng kí thi Flyers 2019

Năm 2018, nhận thấy nhu cầu thi lấy chứng chỉ Cambridge Flyers của học sinh lớp 5 các trường khá lớn, Trung tâm khảo thí ủy quyền Cambridge tại Nguyễn Siêu quyết định tổ chức nhiều đợt thi Flyers bắt đầu từ tháng 03/2019. CMHS của các thí sinh tự do quan tâm có thể đăng kí online ngay trong bài này.

Cô giáo đưa Đội tuyển VN vào bài giảng về Yêu lao động

Giờ học Đạo đức giáo dục về lòng yêu lao động của cô giáo Phạm Hồng Thanh trở nên sôi nổi nhờ những câu chuyện gần gũi với các bạn nhỏ, trong gia đình, nhà trường và cả ngoài xã hội.

Giờ chuyên đề Âm nhạc lớp 5

Giờ học với nhiều đổi mới trong phương pháp dạy học, ứng dụng hiệu quả các thế mạnh của thời đại công nghệ 4.0, được các chuyên viên phòng Giáo dục Quận Cầu Giấy và nhiều thầy cô giáo bộ môn Âm nhạc của các trường tiểu học trong quận theo dõi và dành nhiều lời ngợi khen.

Học sinh Nguyễn Siêu đạt thành tích xuất sắc Liên hoan hát tiếng Anh thành phố

Vừa qua, tại Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XX dành cho học sinh Tiểu học, trường Nguyễn Siêu đã được Thành Đoàn Hà Nội tặng Bằng khen giành cho trường có thành tích xuất sắc, đồng thời đoạt 1 giải A1 và 2 giải Ba cho 3 tiết mục dự thi.

Tiểu học Nguyễn Siêu đạt giải Nhất vẽ "Giấc mơ xanh"

Sáng 7/12, tại tư gia Đại sứ Đan Mạch, Lễ trao giải và triển lãm tranh Cuộc thi Đan Mạch trong mắt em năm 2018: Giấc mơ xanh đã diễn ra nhân kỉ niệm 47 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch.

Ném còn, làm bánh tình yêu & vũ điệu Tà Ôi

Ngày 28/11, học sinh lớp 5 đã có chuyến tham quan Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam. Tại đây, các em được hoà mình vào cuộc sống của đồng bào dân tộc để thấy họ sống, lao động và sinh hoạt tín ngưỡng, văn hoá văn nghệ đặc sắc như thế nào...

Ngọc Lan vẽ "Hành trình yêu thương"

Lễ trao giải và triển lãm cuộc thi mỹ thuật “Sải cánh vươn cao” năm 2018 với chủ đề “Hành trình yêu thương” đã diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 24-25/11, do Vietnam Airlines phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức. Phạm Lê Ngọc Lan- học sinh lớp 4CI3 Trường Tiểu học Nguyễn Siêu vượt qua hàng trăm ngàn bức tranh để đạt giải C của cuộc thi và có mặt trong triển lãm này.

Mê mẩn trong ngôi nhà của Thần Rừng

Tuần qua, học sinh lớp 2 đã có chuyến tham quan Bảo tàng Tài nguyên rừng Việt Nam, nơi khiến các em mê mẩn với từng chiếc lá, thân cây hay những con vật dù đã thành tiêu bản vẫn sống động y như thật...

Chiếc ghế âm nhạc & những chú rối vui nhộn

Tuần qua, học sinh lớp 1 đã tham gia chương trình ngoại khóa tại Nhà hát múa rối Việt Nam với các tiết mục biểu diễn hài hước, vui nhộn cùng trò chơi chiếc ghế âm nhạc đầy hấp dẫn.