TIN TIỂU HỌC


Tết vì người nghèo của các bạn nhỏ Tiểu học

Đồng hành với Trường THPT Nguyễn Siêu trong ngày hội ẤM ÁP MÙA XUÂN 2015, các bạn nhỏ Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã mang đến Hội chợ những sản phẩm do chính tay mình làm nên trong những giờ học Kĩ năng sống để gửi gắm những mong muốn tốt đẹp cho trẻ em vùng cao.

Sơ kết Học kì 1: Khen thưởng 900 học sinh Tiểu học

Năm học 2014 -2015, trường tiểu học Nguyễn Siêu có 43 lớp với 1041 học sinh. Với sự nỗ lực của thày và trò, được sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sự quan tâm động viên của các bậc CMHS, toàn trường hoàn thành tốt nhiệm vụ Học kì 1.

Phòng GD&ĐT kiểm tra chuyên ngành Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Trong hai ngày 08-9/12/2014, đoàn kiểm tra của Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận Cầu Giấy đã tiến hành kiểm tra chuyên ngành trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu khởi động "Mùa Hội giảng"

Để tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, các giáo viên đã tích cực tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp trường và hội giảng nhằm học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng giảng dạy.

Tập huấn Nâng cao năng lực về đánh giá học sinh Tiểu học

Ngày 28 tháng 8 năm 2014, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT quy định đánh giá học sinh tiểu học. Nhằm hiểu rõ hơn về Thông tư 30 và triển khai tốt nhất đến toàn thể cán bộ giáo viên trong nhà trường, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Chào đón thành viên mới của Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Hôm nay, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu hân hoan chào đón 240 thành viên mới vào lớp 1. Giờ đây, các bạn nhỏ đã chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Nguyễn Siêu.

100% học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đạt chứng chỉ Cambridge

Sáng 25 tháng 5 năm 2014, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức lễ trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của trường Cambridge cho các bạn học sinh lớp 5.

Học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu xuất sắc đạt 4 huy chương quốc gia

Trong kì thi học sinh giỏi Toán và Tiếng Anh trên mạng Internet, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu có 2 học sinh thi Toán và 2 học sinh thi Tiếng Anh, cả 4 bạn đều mang về những tấm huy chương danh giá cho nhà trường.

Toàn thắng cuộc thi "Đánh vần Tiếng Anh" cấp Quận

Trường Nguyễn Siêu đã chọn ra 6 em học sinh xuất sắc nhất tham gia "Cuộc thi Đánh vần – Spelling Competition dành cho học sinh Tiểu học quận Cầu Giấy lần thứ 2", và cả 6 em này đều mang về giải thưởng cho nhà trường.