TIN TIỂU HỌC


Những dòng thơ giúp mát dịu ngày hè

Một món quà thiếu nhi dễ thương của bạn Hà My (2CI1)! Chúng mình cùng đọc những dòng viết về mưa, về những giấc mơ trong trẻo để mong ngày nắng nôi có thể mát lành hơn đôi chút nhé! Chúc mừng các bạn nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi! Yêu các bạn rất nhiều! ❤

Thế giới đất nặn siêu yêu của bé

Những tác phẩm đất nặn, tranh vẽ, cắt dán không chỉ dễ thương mà còn cực kì có hồn, thể hiện sự khéo léo, năng lực thẩm mĩ, tình yêu thiên nhiên và óc quan sát sinh động của các bé lớp 1!

Ali Thục Phương nhận giải thí sinh diễn xuất tốt nhất

Sáng ngày 15/5, Chương trình kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2020) đã diễn ra tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội.

Khối 1 ra mắt loạt “Từ điển Tiếng Việt của em” siêu dễ thương

Trong thời gian nghỉ do dịch bệnh, các bạn nhỏ lớp 1 không chỉ hoàn thành các nội dung kiến thức các môn học mà còn được các cô hướng dẫn tiếp tục hoàn thiện dự án Từ điển Tiếng Việt của em - một dự án cực kì thú vị, đánh dấu kết thúc phân môn Học Vần lớp 1.

Tạm biệt online, trở lại ngôi nhà Nguyễn Siêu ấm áp

Sáng 11/5/2020, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã chính thức trở lại trường, chấm dứt những tháng ngày giãn cách phòng chống dịch Covid-19. Giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đã dành cho các con những điều kiện tốt nhất để bắt nhịp lại với học tập và sinh hoạt tuân thủ nguyên tắc an toàn.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẵn sàng đón học sinh trở lại

Trong những ngày qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã chuẩn bị tất cả những gì an toàn, thuận lợi nhất để có thể đón các con học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ giãn cách, bắt đầu từ 11/5/2020.

Tủ sách Lịch sử: Tuyển tập những tác phẩm về Chiến dịch Điện Biên Phủ

Trong không khí của ngày lễ chào mừng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 7/5, Thư viện nhà trường xin giới thiệu tới quý Thầy Cô và các con học sinh “Tuyển tập những tác phẩm về Chiến dịch Điện Biên Phủ” do nhà Nhà xuất bản Văn học và Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân ấn hành.

Mẹ - Con, và những lời tự đáy lòng

Xin gửi tới các thầy cô giáo, quý cha mẹ học sinh và các bạn học sinh hai lá thư của Mẹ và con Nguyễn Hà Nhật Linh (lớp 5CI5) - những lời chân thành và xúc động gửi đến nhà trường.

Cậu học trò "hiếm có khó tìm" chuẩn 4.0

"Trong cuộc đời hơn hai mươi năm dạy học, không phải lứa học trò nào tôi cũng đón được những hạt mầm xuất sắc như Trần Trương Minh Giáp, học sinh lớp 5CI3 của năm học 2019-2020 này" - Đó là những lời chia sẻ đầy tự hào của cô giáo Hà Lan Phương về cậu học trò nhỏ yêu quý của mình.