TIN TIỂU HỌC


Học sinh Tiểu học kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương trình biểu diễn văn nghệ, dân vũ và tri ân thày cô giáo của học sinh Tiểu học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đã để lại những ấn tượng sâu đậm.

Tấp nập đi "trảy hội đổi sách"

Một trong những hoạt động ý nghĩa dịp 20/11/2018 của học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu tại Thư viện chính là tham quan gian trưng bày chủ đề Tình Thầy Trò và tham gia Ngày hội đổi sách - TRAO và NHẬN với thông điệp: "Không để những cuốn sách nằm im lìm trên giá".

“Tuyển tập những cuốn sách về Nhà giáo”

“52 câu chuyện với những tựa đề ngắn gọn nhưng đong đầy cảm xúc như Niềm tin, Người thầy tận tâm, Món quà vô giá, Bảy từ làm thay đổi cuộc đời tôi, Bài giáo án của tình thương… cũng đủ làm trái tim ta lắng lại.”

Hiệu trưởng Dương Thị Thịnh nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng 14/11, bà Dương Thị Thịnh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba tại lễ Tuyên dương Khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm 2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức.

Khám phá bản thân và những điều kỳ diệu ở lứa tuổi lớp 5

Trong tuần qua, học sinh lớp 5 đã trải qua một chương trình giáo dục giới tính đầy tế nhị nhưng cũng rất thực tế và hữu ích. Qua đó, các em có thể khám phá, biết được những điều sắp xảy đến với cơ thể mình và học những kĩ năng, kiến thức bảo vệ bản thân, chống xâm hại...

Học sinh lớp 1 "Rung chuông Vàng" an toàn giao thông

Chiều 26/10, chung kết cuộc thi "Rung chuông Vàng" chủ đề an toàn giao thông đã được tổ chức cho học sinh lớp 1 để chọn ra những học sinh có kiến thức tham gia giao thông tốt nhất qua 15 câu hỏi từ đơn giản đến hóc búa.

Âm vang Tây Bắc của tiểu học Nguyễn Siêu

Những sắc màu ấm áp, rực rỡ và những thanh âm trong trẻo của núi rừng Tây Bắc qua phần trình diễn của học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng 2018-2019 được tổ chức sáng nay (25/10).

Vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thi đua giai đoạn I

Sáng 15/10, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tuyên dương các tập thể lớp đạt thành tích thi đua xuất sắc giai đoạn I năm học 2018-2019 và trao thưởng cho các cá nhân đạt giải cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp trường, cuộc thi vẽ tranh An toàn giao thông và Đan Mạch trong mắt em.

Mắt tròn mắt dẹt với cấu tạo tổ ong

Trong tuần qua, học sinh lớp 2 đã được đến tham quan khu vui chơi trải nghiệm Risupia trong khuôn viên của hãng điện tử Panasonic. Bài học ấn tượng nhất đối với các em chính là cấu tạo tổ ong vì sao có hình lục giác.

Hà Nội em yêu

Tháng 10 này, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã có những cách rất riêng để hướng về Hà Nội, để cùng yêu thêm một lần nữa Thủ đô mến thương giữa mùa thu thật đẹp ngả về đông man mát.