TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Chương trình Dự bị Đại học năm 2021 tại Nguyễn Siêu (1)

Bắt đầu từ năm 2021, Trường Nguyễn Siêu cung cấp cho các bạn học sinh một chương trình Dự bị Đại học hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều lợi ích vượt trội so với phiên bản Dự bị Đại học của 3 năm trước.

Động viên, khen thưởng học sinh tiêu biểu đầu năm Tân Sửu

Ngày 2/3/2021, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng và tặng "lì xì" đầu Xuân Tân Sửu cho 20 gương mặt tiêu biểu học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Về với di sản của Nguyễn Khuyến, Nam Cao

Ngày 26/1/2021, học sinh khối 11 đã có chuyến tham quan học tập tại quê hương của cụ Nguyễn Khuyến và nhà văn liệt sĩ Nam Cao. Đây là hoạt động trải nghiệm mang lại cho các em hiểu biết sâu rộng hơn về văn học, lịch sử, địa lý cùng bối cảnh cuộc sống xã hội thời điểm những áng văn chương, truyện ngắn đặc sắc ra đời.

Nguyễn Siêu tiến vào giải bóng rổ học sinh Thành phố HN với chiến thắng

Đánh bại THPT Xuân Mai, Nguyễn Siêu chính thức giành tấm vé bước vào vòng trong.

NSers trải nghiệm một ngày ở Đại học FPT

Ngày 15/01 vừa qua, học sinh khối 12 Nguyễn Siêu tiếp tục tham gia các hoạt động trong chuỗi tham quan - trải nghiệm các trường đại học. Trong lần trải nghiệm này, địa điểm của chuyến đi là trường Đại học FPT.

"Lựa chọn của tôi" & "Khi trái tim biết rung động"

[ Hai sự kiện tư vấn tâm lý và hướng nghiệp tại các lớp 10 NS, tháng 1/2021 ]

Chào đón Ngày hội STEM lớn tại Trường Nguyễn Siêu

Ngày hội STEM năm học 2020-2021 của cụm trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy sẽ được tổ chức tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu sáng ngày 16/01/2021 sắp tới.

MỜI THAM DỰ HỘI THẢO DU HỌC NEW ZEALAND (30/01/2021)

Trường Nguyễn Siêu rất hân hạnh được giới thiệu đến với cha mẹ học sinh và các bạn học sinh quan tâm đến Du học New Zealand một buổi hội thảo hết sức đặc biệt. Với sự phối hợp tổ chức cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) và 8 trường Đại học nổi tiếng của New Zealand nằm trong top 3% trường Đại học tốt nhất thế giới.

Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện Công văn số 43/CV/HHN ngày 30/11/2020 của Ủy ban Hội LHTN Thành Phố Hà Nội, Trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” - mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của Trường THPT Nguyễn Siêu.