TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


[CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC NCUK] - THÔNG TIN MỚI VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Trong quá trình triển khai chương trình Dự bị Đại học NCUK tại trường Nguyễn Siêu và sự nỗ lực trong việc không ngừng mở rộng các sự lựa chọn cho học sinh từ phía NCUK. Ngày hôm nay, 41 trường Đại học chấp nhận chứng chỉ Dự bị Đại học NCUK đã đưa ra danh sách các khối ngành mà các bạn học sinh có thể đăng ký học tại Bậc Đại học sau khi kết thúc chương trình.

Mở đăng ký chương trình Dự bị Đại học NCUK (nhập học tháng 9/2021)

Chương trình Dự bị Đại học NCUK tại trường Nguyễn Siêu đã chính thức nhận hồ sơ đăng ký đợt I/2021 từ ngày hôm nay (28/05).

TÌM KIẾM ĐẠI SỨ VĂN HÓA ĐỌC NĂM 2021

(Dành cho học sinh THCS và THPT)

Nữ sinh Nguyễn Siêu nhận thư mời và Học bổng gần 50 tỉ đồng từ 18 trường của Mỹ

Lê Diễm Châu, học sinh lớp 12NS5  – một trong những học sinh nổi bật tại trường Nguyễn Siêu, một lần nữa đã khiến các thầy cô vô cùng tự hào khi đạt được thư mời và học bổng của 18 trường Đại học tại Mỹ - chuyên ngành Truyền thông và Báo chí (Communication & Journalism), trong đó có những tên tuổi đáng chú ý như: Denison University (top 43 LAC), DePauw University (47 LAC), Texas Christian Universtiy (80 NU),... Tổng giá trị của tất cả các học bổng lên tới gần 50 tỉ đồng.

Trường Nguyễn Siêu trở thành Authorized Study Center của NCUK tại Việt Nam

Trường Nguyễn Siêu tự hào trở thành Authorized Study Center của Hội liên hiệp các trường Đại học Bắc Anh (NCUK). Đặc biệt hơn nữa, Nguyễn Siêu là Trường THPT duy nhất tại Việt Nam triển khai chương trình Dự bị Đại học quốc tế NCUK.

Thanh niên NS “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND”

Thực hiện Kế hoạch số 609/KH-BTP ngày 08/03/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư Pháp; Trường Nguyễn Siêu tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân” để hưởng ứng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Khối 10 tổ chức sinh hoạt chủ điểm "Hướng về cội nguồn"

Ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch - Ngày lễ Giỗ Tổ hàng năm của dân tộc Việt Nam đang đến thật gần. Tập thể học sinh khối 10 đã dành hết tâm huyết để gửi tới các thầy cô và các bạn học sinh chương trình với chủ đề: Hướng về cội nguồn.

66 trường quốc tế và trong nước tham dự ngày hội hướng nghiệp Nguyễn Siêu

Chiều 16/4, ngày hội hướng nghiệp trường Nguyễn Siêu năm 2021 đã được tổ chức với sự tham gia của 66 trường Đại học quốc tế và trong nước, trong đó có rất nhiều điểm đến uy tín, mở ra những cánh cửa tương lai cho học sinh Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu tham dự cuộc thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật

Ngày 10/4/2021, đại diện học sinh Nguyễn Siêu đã tham dự cuộc thi Tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho học sinh Trung học phổ thông các trường thuộc cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy.