TIN NỔI BẬT


Game Hoàng Sa – Trường Sa giành giải Nhất “Thử thách công dân số X-Project” 2023

Sáng 9/12, tại trường Nguyễn Siêu, vòng chung kết cuộc thi “Thử thách công dân số X-Project” năm 2023 đã chọn ra được các sản phẩm xuất sắc nhất, trong đó chủ đề Hoàng Sa – Trường Sa đã giúp đội X-Warriors giành giải Nhất bảng Game. Giải Nhất bảng Web thuộc về hai cô bé thông minh, tự tin của đội CAKE với chủ đề Con người làm chủ công nghệ.

NGUYỄN SIÊU ĐẠT 1 GIẢI NHẤT, 2 GIẢI BA “GIÁO VIÊN GIỎI CỤM THANH XUÂN – CẦU GIẤY

Sáng 8/12/2023, tại trường THPT Khương Hạ, Ban Tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy năm học 2023-2024 đã công bố kết quả chung cuộc và trao thưởng cho các gương mặt đạt giải. Trường Nguyễn Siêu vinh dự giành 1 giải Nhất môn Giáo dục thể chất và 2 giải Ba môn Hóa học, Vật lí.

TUYỂN SINH DU HỌC TRẢI NGHIỆM 4 TUẦN HÈ 2024: KIA ORA NEW ZEALAND

Như thường lệ, chương trình Study Abroad Preview chính thức mở đơn tuyển sinh cho hè năm 2024, hứa hẹn mang tới cho các con học sinh một mùa hè nhiều trải nghiệm ý nghĩa tại New Zealand. Đây là bước đệm hoàn hảo giúp các con trở thành công dân toàn cầu thực thụ.

NGUYỄN SIÊU ĐĂNG CAI CHUNG KẾT “THỬ THÁCH CÔNG DÂN SỐ X-PROJECT” 2023

Sáng 9/12, tại trường Nguyễn Siêu, cuộc thi “Thử thách công dân số X-Project 2023” của Thành Đoàn Hà Nội sẽ diễn ra vòng chung kết, khép lại hơn 6 tháng tranh tài hấp dẫn của gần 500 đội thi.

NS-ERS MANG “TẦM NHÌN TOÀN CẦU” HƯỚNG VỀ NGƯỜI PHỤ NỮ VÀ NỀN MỸ THUẬT VIỆT NAM

Mở rộng không gian lớp học, tuần qua, học sinh đang theo học môn Media Studies và Global Perspectives đã có những trải nghiệm thực tế, sống động, tìm hiểu về giá trị văn hóa và lịch sử tại Bảo tàng Phụ nữ và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

SẮC HỒNG NGẬP TRÀN, NS-ER NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Sáng nay, sân trường Nguyễn Siêu ngập tràn sắc hồng tươi tắn với những đồ phụ kiện, quần áo có phần “kỳ quặc” nhưng thể hiện được rất rõ cá tính của mỗi cá nhân. Đặc biệt, các bạn hăng say tham gia các hoạt động, lan tỏa thông điệp phản đối bạo lực, bắt nạt học đường.

"CHỈ CÓ THỂ LÀ CÔ TIÊN"

[ Bài viết được tặng giải Nhì cuộc thi “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” cấp trường ]

MỘT SÁNG HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN CỦA NHỮNG CHÚ CÁNH CAM MẦM NON LADYBIRD

Sáng 24/11, những chú cánh cam mầm non Ladybird đã tham gia buổi dã ngoại Forest School với nhiều hoạt động tương tác thú vị, trong không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành.

HỌC SINH NGUYỄN SIÊU NHẬN DANH HIỆU “HỌC SINH 3 TỐT” CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2023

Trường Nguyễn Siêu vinh dự có 4 học sinh nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố năm học 2022-2023 và được tặng bằng khen của Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội.

CAMBRIDGE ENGLISH VỚI SỨ MỆNH TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC CHO NGƯỜI HỌC

Hội nghị đối tác của Cambridge English khu vực Đông Á & Thái Bình Dương 2023 với chủ đề "Where your world grow" và thông điệp "Cambridge English-Inspire and motivate learners throughout the learning journey" diễn ra vào ngày 22/11/2023 tại Bangkok, Thái Lan đã thành công tốt đẹp. Cô Hoàng Thị Mận - Điều phối Chương trình Tiếng Anh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu - đại diện nhà trường tham dự Hội nghị này.