HÁO HỨC TRONG NGÀY HỘI ĐỔI RÁC LẤY QUÀ LẦN THỨ 10

07:49 25/09/2024

Tính tới chiều ngày 25/9/2024, Ban Tổ chức Ngày hội Đổi rác lấy quà lần thứ 10 đã thu gom được gần 500kg giấy và bìa, 20kg nhựa, khoảng 30kg pin và hàng trăm tập sách giáo khoa ủng hộ.

Đây là đợt đầu tiên của chương trình Đổi rác lấy quà trong năm học 2024-2025. Năm học này, chủ đề Bảo vệ môi trường nói chung và Biến đổi khí hậu nói riêng sẽ được tích hợp vào các bài dạy, các hoạt động toàn diện của học sinh Nguyễn Siêu. Với mong muốn được đóng góp tiếng nói chung của mình vào sự nghiệp bảo vệ môi trường, hướng tới cam kết đạt mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2025, nhà trường định kỳ tổ chức các “Ngày hội Đổi rác lấy quà” tại trường nhằm giúp các em học sinh và CBGVNV nâng cao nhận thức về phân loại rác, hạn chế rác thải,…

Trong Ngày hội lần này, Ban Tổ chức đã nhận về hàng trăm tập sách giáo khoa cũ để quyên góp ủng hộ. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, thể hiện sự thấu cảm và tinh thần tương thân tương ái của người Nguyễn Siêu trước những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là học sinh tại các vùng vừa trải qua thiên tai, bão lũ.

Một số hình ảnh trong Ngày hội Đổi rác lấy quà lần thứ 10: