Khảo thí Cambridge Assessment English (CAE)


GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM KHẢO THÍ VN236

Trường Nguyễn Siêu đồng thời là trung tâm khảo thí uỷ quyền của Cambridge với cùng mã số VN236, đi vào hoạt động kể từ năm 2017. Trung tâm khảo thí VN236 Nguyễn Siêu được phép tổ chức những kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge English với trình độ từ Pre A1 đến B2.

GIÁ TRỊ CỦA CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE ENGLISH

Kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge nhằm xác định năng lực sử dụng tiếng Anh của người học trong độ tuổi trải dài từ học sinh phổ thông đến người đi làm.

THÔNG TIN VỀ BÀI THI VÀ MẪU BÀI THI

Các kỳ thi: Young learners (Starters, Movers, Flyers); KET (A2 Key, A2 Key for Schools); PET (B1 Premilinary, B1 Preliminary for Schools)

KẾT QUẢ THI

Nội dung bài giới thiệu Khung tham chiếu Ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) và Hướng dẫn về điểm thi của các kỳ thi Cambridge English trong đối sánh với cấp độ CEFR

ĐĂNG KÝ THI

[ Hướng dẫn đối với thí sinh tự do và đối với đơn vị đối tác ]

QUYỀN LỢI LÀM ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC

Đơn vị đối tác là một trường học hay một tổ chức chuẩn bị và tiếp nhận thí sinh cho các kỳ thi thông qua một trong các trung tâm khảo thí được ủy quyền của Cambridge.

Hội Đồng khảo thí Tiếng Anh Cambridge hợp tác với OECD để hỗ trợ đánh giá PISA

Việc OECD hợp tác với Cambridge Assessment English một lần nữa khẳng định uy tín cũng như vị thế của các bài thi năng lực tiếng Anh được phát triển bởi Cambridge Assessment English. Điều này cũng có nghĩa là định hướng đầu ra chương trình tiếng Anh của Trường Nguyễn Siêu là các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge có giá trị toàn cầu ngày càng được nhiều tổ chức giáo dục uy tín trên toàn thế giới công nhận.