TIN NỔI BẬT


TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHUYÊN ĐỀ MĨ THUẬT CẤP QUẬN

Chiều 18/12/2023, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công chuyên đề cấp Quận môn Mĩ thuật với bài “Tạo mẫu nền trang trí với hoạ tiết dân tộc thiểu số Việt Nam” do thầy Mai Hà Anh thực hiện tại lớp 8CI6.

KẾT QUẢ “TÀI NĂNG TIN HỌC TRẺ QUỐC TẾ - THÀNH PHỐ HÀ NỘI 2023-2024” CẤP TRƯỜNG

Chiều ngày 15/12/2023, hơn 40 học sinh yêu thích bộ môn Tin học của khối THCS trường Nguyễn Siêu đã cùng nhau tranh tài tại vòng thi cấp trường của cuộc thi “Tài năng Tin học trẻ quốc tế - Thành phố Hà Nội năm học 2023-2024”.

THỎA SỨC SÁNG TẠO MÓN ĐỒ NOEL VỚI WORKSHOP VẼ 3D MIỄN PHÍ TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Chiếc bút 3D kỳ diệu là công cụ giúp bạn có thể chế tác ra bất cứ sản phẩm nào, kể cả chỉ có trong tưởng tượng. Cùng CLB STEAM Pen 3D Nguyễn Siêu trải nghiệm một ngày “làm phép” nhiệm màu, tạo nên những món đồ trang trí Noel độc đáo trong trí tưởng tượng của mình chỉ bằng một cây bút "thần", bạn nhé.

KẾT QUẢ CUỘC THI VIẾT VỀ NHỮNG KỈ NIỆM SÂU SẮC VỀ THẦY CÔ VÀ MÁI TRƯỜNG 2023

Trong tháng 11/2023, Ban chấp hành Công đoàn Trường Nguyễn Siêu, tổ công tác Đoàn - Đội phối hợp với tổ Ngữ văn đã tổ chức một cuộc thi viết cấp trường diễn ra trong hai đợt (01/11 - 15/11/2023 và 16/11 – 25/11/2023), với mục đích thắp lên niềm tự hào về thầy cô và mái trường Nguyễn Siêu, tự hào về truyền thống, hội nhập “tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai”  và giá trị của nhà trường trong hơn 30 năm qua.

“HÁT MÃI KHÚC QUÂN HÀNH” ĐỂ NHỚ NHỮNG THĂNG TRẦM LỊCH SỬ

Sáng 18/12/2023, chương trình Sinh hoạt dưới cờ do khối 8 dàn dựng đã dành thời lượng tri ân các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Nguyễn Siêu từng mặc chiếc áo bộ đội cụ Hồ, đồng thời ôn lại những thăng trầm của dân tộc qua dòng chảy lịch sử Quân đội nhân dân Việt Nam.

ĐH HONG KONG (TOP 2 CHÂU Á) CÔNG BỐ HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT CHO HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Lần đầu tiên, Đại học Hong Kong (University of Hong Kong - HKU) thông báo mở chương trình Học bổng Hiệu trưởng đề cử dành riêng cho học sinh của 07 trường THPT Việt Nam. Trong đó, Nguyễn Siêu vinh dự là trường ngoài công lập DUY NHẤT (6 trường còn lại là các trường THPT chuyên) được đề cử học sinh cho học bổng này.

ĐÓN CHỜ EMPATHY DAY 2023: SỰ KIỆN TIẾNG ANH LỚN NHẤT TRONG NĂM DO NS-ERS TỔ CHỨC

Giáng sinh và năm mới thường mang lại cho mọi người cảm giác yêu thương và chia sẻ. Sự thấu cảm và lòng trắc ẩn là tiền đề căn bản nhất để xây dựng một ngôi trường hạnh phúc từ bên trong. Ở đó, mọi thành viên từ giáo viên tới học sinh, đều cảm thấy được yêu thương và là một phần quan trọng của tập thể. Chính điều này đã tạo nên nguồn cảm hứng để Trường Nguyễn Siêu tổ chức ngày hội Empathy Day: Merry Christmas - Merry Empathy.

“HOT BOY HỌC BÁ” VƯỢT KHỦNG HOẢNG ĐỂ TRỞ LẠI TỎA SÁNG VỚI HỌC BỔNG HƠN 6 TỶ VNĐ

Học tại Nguyễn Siêu 12 năm, hiện đang là thành viên của lớp 12A1 - theo học chương trình Cambridge A Level, Đinh Tiến Đạt từng là một cái tên sáng chói trong nhiều năm liên tiếp với các thành tích học thuật, cũng từng trải qua một năm biến cố tinh thần ảnh hưởng tới học tập, và rồi quật cường trỗi dậy, lần lượt chạm tới từng mục tiêu mà mình đã đề ra.

ĐỘI ROBOTICS NGUYỄN SIÊU ĐẠT GIẢI TRIỂN VỌNG NGAY TRONG LẦN ĐẦU THI ĐẤU QUỐC TẾ

Trong hai ngày 9-10/12, đội tuyển Robotics trường Nguyễn Siêu đã tham gia vòng Chung kết Toàn cầu ENJOY AI 2023 tại Ô Trấn, Chiết Giang, Trung Quốc. Chung cuộc, nhờ những giải pháp sáng tạo, hợp lý, đội thi của các em Nguyễn Thành Hưng và Nguyễn Nho Đăng Khoa đã xuất sắc giành giải Triển vọng (Most Development) ngay trong lần đầu tham dự đấu trường quốc tế.

NHỮNG NGÀY ĐÁNG NHỚ CỦA HỌC SINH NGUYỄN SIÊU TẠI SKALS, ĐAN MẠCH

Tháng 11 vừa qua, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã có hành trình giao lưu, trao đổi học tập tại Trường nội trú quốc tế Skals (Đan Mạch). Chuyến đi tới đất nước Bắc Âu xinh đẹp này đã đem đến cho các cô, cậu học trò Việt Nam nhiều trải nghiệm và kỷ niệm quý giá.