TIN NỔI BẬT


Chào Xuân Canh Tí 2020!

Kính thưa Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐQT Trường Nguyễn Siêu! Kính thưa Nhà giáo Dương Thị Thịnh - Phó Chủ tịch HĐQT! Kính thưa các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên toàn trường!

Tuần lễ Festival Tiếng Anh 2019-2020

Nằm trong kế hoạch trải nghiệm sáng tạo của tổ tiếng Anh và tổ tiếng Anh quốc tế năm học 2019-2020, đội ngũ giáo viên hai bên đã phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động đầy thú vị và thử thách cho tuần lễ Festival Tiếng Anh.

Khối 7 "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hóa dân tộc"

Đặc sắc, độc đáo, đa dạng và đầy sắc màu – đó là những gì Khối 7 đã mang đến trong buổi báo cáo dự án "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hóa dân tộc" được diễn ra vào ngày 10/1 vừa qua.

Liên hoan ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

Sáng ngày 13/1/2020, Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đã diễn ra thành công trong không khí ấm cúng, hào hùng. Trường Nguyễn Siêu tham gia Liên hoan với hai tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

TALKSHOW “Chọn đúng nghề - Chìa khóa của thành công”

Sáng thứ Tư ngày 08/01/2020 tại Thư viện Trường Nguyễn Siêu, phòng Công tác học sinh phối hợp với trường Đại học FPT đã tổ chức chương trình Talkshow “Chọn đúng nghề - chìa khóa của thành công” cho học sinh lớp 12 Nguyễn Siêu.

CỬA LỌC KHÔNG KHÍ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Sản phẩm của nhóm học sinh lớp 7CI6 Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu - một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm để cung cấp không khí trong lành cho nhà ở, nhất là các căn hộ chung cư - đã giành giải Nhất (cấp Thành phố) Hội thi mô hình sáng tạo “Thế giới công nghệ số trong em” trong khuôn khổ Ngày hội “Thiếu nhi Thủ đô tỏa sáng” lần thứ I, tháng 1 năm 2020.

NGÀY HỘI THIẾU NHI THỦ ĐÔ TOẢ SÁNG 2020

🌟🎪🥇 Chúc mừng Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã đạt giải Nhất chuyên đề mô hình sáng tạo Thế giới công nghệ số trong em! ♥️🥈 Chúc mừng Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu đã dành giải Nhì chuyên đề Liên hoan “Vũ điệu Mùa Xuân” !♥️

Mở link đăng ký du học trải nghiệm 10 tuần tại New Zealand

Trường Nguyễn Siêu bắt đầu mở link đăng ký chương trình du học trải nghiệm 10 tuần tại trường Macleans College dành cho đối tượng học sinh có mong muốn và đủ điều kiện tham gia khóa học sẽ tổ chức từ tháng 5 đến tháng 7/2020.

Trên đá tai mèo, giữa những đám mây...

Ấy là nơi có những em bé H’mông má đỏ, đi những đôi dép tổ ong vá víu chằng chịt, áo cũ rách, gương mặt ngây thơ ẩn sau vẻ lấm lem, ánh mắt đầy kinh ngạc, thích thú chỉ vì được nghe một bài hát, xem một điệu múa hay làm theo hướng dẫn của thầy quản trò tới từ Hà Nội...

Học cách làm cha mẹ tốt hơn để con thêm hạnh phúc

Khởi động cho năm mới 2020, khởi động cho một thập kỷ mới, và cũng là khởi động cho các hoạt động của Câu lạc bộ CMHS Nguyễn Siêu, nhà trường phối hợp với Viện Tâm lý và Tâm thần học Việt – Pháp đã mở ra khóa học “Kỹ năng làm cha mẹ và quản lý hành vi con trẻ” vào ngày 5/1/2020 vừa qua.