TIN NỔI BẬT


Mẹ - Con, và những lời tự đáy lòng

Xin gửi tới các thầy cô giáo, quý cha mẹ học sinh và các bạn học sinh hai lá thư của Mẹ và con Nguyễn Hà Nhật Linh (lớp 5CI5) - những lời chân thành và xúc động gửi đến nhà trường.

Cậu học trò "hiếm có khó tìm" chuẩn 4.0

"Trong cuộc đời hơn hai mươi năm dạy học, không phải lứa học trò nào tôi cũng đón được những hạt mầm xuất sắc như Trần Trương Minh Giáp, học sinh lớp 5CI3 của năm học 2019-2020 này" - Đó là những lời chia sẻ đầy tự hào của cô giáo Hà Lan Phương về cậu học trò nhỏ yêu quý của mình.

Trải nghiệm 7 ngày ý nghĩa

Tuần này, phòng Công tác học sinh mang đến một thử thách dài hơi và khó nhằn hơn. Vẫn với hashtag #Nsers – ONHALAYEUNUOC, hi vọng thầy cô và các bạn học sinh Nguyễn Siêu sẽ tiếp tục hưởng ứng, đồng hành, cổ vũ lối sống tích cực trong mùa dịch Covid.

HS lớp 6 lập "hội nghị bàn tròn" trao đổi bí kíp "học online sao cho nice"!

[ Trích thuật buổi hội nghị bàn tròn trực tuyến của nhóm học sinh lớp 6CI4 do chính các bạn ghi lại và chủ động gửi tới BBT. Nhận thấy nội dung rất thời sự, thiết thực và hữu ích, BBT trân trọng cảm ơn tinh thần xây dựng của tập thể 6CI4 và vui mừng giới thiệu với quý CMHS và các bạn học sinh! ]

Thư cuối tuần: Những ưu tiên quan trọng

Kính gửi quý Cha mẹ học sinh,

THỬ THÁCH THỂ LỰC - chúng tớ đã "lên cơ" như thế

[ Chia sẻ của học sinh Hà Khánh Vi - lớp 9IG1S2 ]

"Tớ đã chế mặt nạ chống giọt bắn tặng các bác sĩ như thế nào?"

[ Chia sẻ của Phạm Gia Nguyên, lớp 7CI6 Trường Nguyễn Siêu ]

THÔNG BÁO LẦN THỨ 9

Về việc tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/4/2020 và kế hoạch dạy học từ nay đến hết năm học.