Những tuần mở đầu hứng khởi của Khối 12

16:19 18/08/2021

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, những cô cậu học sinh khối 12 đã bước vào năm học mới. Mặc dù dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn với diễn biến vô cùng phức tạp nhưng niềm vui đi học trở lại không thể giấu nổi trên mỗi khuôn mặt của những cô cậu học sinh cuối cấp.

Khối 12 năm nay có 5 lớp, 2 lớp 12NS, 12AE và 2 lớp 12 A Level. Mỗi lớp lại có những điểm mạnh, mang những sắc màu khác nhau tạo nên điểm nhấn riêng. Trong tuần định hướng đầu tiên, các anh chị khối 12 được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như: làm kế hoạch tuần, xây dựng thỏa ước lớp học, xác định mục tiêu học tập,… Tuy học tập và hoạt động trên nền tảng trực tuyến nhưng các "anh chị cả" của chúng ta luôn tích cực và sôi nổi.

 

Những tiết hoạt động tập thể ấm cúng

Năm nay, học sinh khối 12 nói riêng và các NSSer nói chung sẽ khai thác triệt để những tính năng hữu ích trên MS Teams để học tập trực tuyến như ghi chép bài trên OneNote; sử dụng các Website để học tập, hoạt động trong giờ: azota, padlet, nearpod,…

Những tiết học bổ ích với các phần mềm, website học tập thú vị
 

Ngày 15/8 vừa qua, nhà trường đã có buổi định hướng đầu năm với cha mẹ học sinh khối 12. Buổi định hướng đã diễn ra rất thành công và được sự đồng thuận, đồng hành cao của cha mẹ trong năm học này, hứa hẹn một năm học thành công, may mắn.

Buổi gặp mặt đầu năm nhận sự đồng thuận cao từ CMHS
 

Và đây là lời chúc từ cô giáo khối trưởng chủ nhiệm khối 12 Hoàng Ngọc Quỳnh, thay mặt cho GVCN toàn khối gửi tới các con học sinh:


 

* Bài tổng hợp của cô giáo Nguyễn Diệu Linh và nhóm GVCN khối 12