TIN CHUNG


Ngày Quốc khánh đặc biệt

Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên người dân không thể cùng nhau ra đường vẫy cờ hoa mừng Quốc khánh. Dẫu vậy, trong trái tim mỗi con người Việt Nam đều không khỏi bồi hồi, xúc động…

THCS & THPT: Những văn bản công khai CMHS cần biết (2021-2022)

Thông tin về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên; cam kết chất lượng giáo dục năm học 2021-2022 và thông tin chất lượng giáo dục thực tế năm học 2020-2021 xin xem tại các link dưới đây.

Trên đồi, mở mắt và mơ

Tuổi thơ là vùng đất thần tiên mà ai trên đời cũng sẽ du hành đến đó. Chỉ đáng tiếc, vùng trời tuổi thơ ấy lại chỉ có lối đi một chiều. Dù rất muốn, chúng ta cũng chẳng thể nào quay về một lần nữa mà chỉ có thể hoài niệm, nhớ thương nó qua những trang sách đong đầy kỷ niệm giống như "Trên đồi, mở mắt và mơ" của nhà văn Văn Thành Lê.

Trường Nguyễn Siêu hỗ trợ 150 suất quà cho gia đình khó khăn tại Phường Yên Hoà

Đầu tuần vừa qua, đại diện HĐTQ trường Nguyễn Siêu đã thay mặt nhà trường tận tay trao tặng 150 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Cô giáo Lê Tuyết đạt giải Nhì “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ V

Chào mừng 70 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 -22/7/2021), Công đoàn Giáo dục Việt Nam vừa tổ chức thành công “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ V” với chủ đề “Giọng hát hay giáo viên toàn quốc năm 2021”.

Bộ chân dung văn học "Bạn Văn Bạn Mình"

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa cho ra mắt bộ sách “Bạn Văn Bạn Mình” đặc biệt dành cho những ai yêu thích văn học, nhất là văn học Việt Nam. Bộ sách sẽ giúp bạn đọc cảm nhận gần gũi hơn về tác phẩm, tác giả và tiếp cận với nguồn tư liệu dồi dào, những câu chuyện văn chương hấp dẫn bên lề các tác phẩm làm nên diện mạo văn học Việt Nam.

Tuần khởi động cho năm học mới

Sáng 9/8/2021 là buổi sáng đầu tiên của năm học 2021-2022 mà học sinh toàn trường THCS & THPT tề tựu trên những phòng học trực tuyến với thật nhiều cảm xúc đan xen. Một chút hồi hộp, một chút bỡ ngỡ và rất nhiều tâm thế sẵn sàng, phấn khích... Chúc thầy cô và các bạn học sinh một năm học mới có sức mạnh để ĐƯƠNG ĐẦU (COPE) với thử thách và VƯƠN LÊN (RISE) để thành tựu, như những giá trị cốt lõi mà mỗi Người Nguyễn Siêu gìn giữ.